Các cặp đôi đình đám đều tự chọn cho mình những hộp quà độc đáo và xa xỉ.

Ở Trung Quốc, theo thông lệ khi cô dâu chú rể phát thiệp cưới thường sẽ tặng kèm các khách mời những món quà xinh xắn như một lời cảm ơn đã chúc phúc cho họ. Các ngôi sao không ngoại lệ, tuy vậy họ có những lựa chọn rất khác nhau cho việc đại sự trăm năm của mình.

Lưu Thi Thi- Ngô Kỳ Long: Hộp quà trang nhã, xa xỉ

Đám cưới của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi sẽ diễn ra tại Bali, Indonesia vào ngày 20/3. Những thông tin về hôn lễ càng được hé lộ nhiều hơn với người hâm mộ. Trong đó, gây được sự chú ý hơn cả, là hộp quà cưới xinh đẹp mà cặp đôi đã chuẩn bị để dành tặng khách mời.

Luu-Thi-Thi-qua-3399-1458405516.jpg

Hộp quà trang nhã, tinh tế của cặp đôi Bộ Bộ Kinh Tâm.

Hộp quà cưới của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long lấy hai màu xanh và trắng chủ đạo, bên trong đặt những bông hồng bạch tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Đặc biệt quà cưới là những món đồ hàng hiệu đắt giá như: một hộp chocolate Godiva, xà phòng và nước hoa Roger&Gallet, đồ trang trí của Rose Only. Ngoài ra, còn có thiệp mời và một bức ảnh cưới của cặp đôi Bộ bộ kinh tâm. Thiết kế trang nhã, tỉ mỉ của hộp quà được đánh giá rất cao. Lưu Thi Thi tâm sự, hộp quà cũng như các chi tiết trong đám cưới đều được vợ chồng cô cùng bàn bạc, và họ đang rất hài lòng với thành quả mình đã chuẩn bị.

LTT-va-NKL-4714-1458405516.jpg

Ngô Kỳ Long và Ngô Thi Thi tổ chức cưới ở đảo Bali, Indonesia.

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby: Hộp quà từ thiện ý nghĩa

Không hổ danh là đám cưới thế kỷ, xa xỉ đến từng chi tiết, quà cưới của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby cũng được chuẩn bị vô cùng chu đáo, đẹp mắt. Hộp quà bao gồm một lọ tròn bánh quy và hộp kẹo hỷ, socola . Đặc biệt, nếu như trái tim socola đến từ thương hiệu bánh kẹo Dove nổi tiếng, thì, hộp bánh quy và hộp kẹo hỷ có khắc tên cô dâu- chú rể, được chính Huỳnh Hiểu Minh đặt làm từ Hội người khuyết tật Nam Kinh. Nam diễn viên tâm sự, muốn thông qua đám cưới mình làm một việc từ thiện nhỏ, san sẻ niềm vui của mình đến những mảnh đời khác. Hành động đẹp và ý nghĩa này của cặp đôi đình đám đã nhận được nhiều lời ca ngợi từ dư luận.

qua-cuoi-HHM-1355-1458405517.jpg

Hộp kẹo hỉ với mục đích từ thiện ý nghĩa.

Kèm theo quà, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy còn tặng khách mời hai bức ảnh cưới, một theo kiểu truyền thống, một theo kiểu hình vẽ chibi. Trong bức ảnh cưới truyền thống, cặp đôi đều diện trang phục của tân lang tân nương thuở xưa. Angelababy trông thật xinh đẹp và sắc sảo, còn Huỳnh Hiểu minh lại có phần hài hước, đáng yêu. Trong bức hình chibi, cả hai cùng nắm tay nhau ngọt ngào, phía dưới in dòng chữ bằng tiếng Anh có ý nghĩa: "Chúng tôi đã kết hôn".

HHM-va-baby-1-9267-1458405517.jpg

Huỳnh Hiểu Minh và Baby hạnh phúc trong "Đám cưới thế kỷ".

HHM-va-baby-2-chibi-3254-1458405518.jpg

Ảnh cưới vẽ chibi của cặp đôi.

Trong đám cưới xa hoa của mình, cô dâu chú rể cũng dành một số phần quà phụ đặc biệt cho các khách mời may mắn, bao gồm nhiều vật phẩm đắt đỏ như: điện thoại Meitu, nước hoa Jo Malone, mỹ phẩm Chanel... Tuy nhiên danh sách cụ thể những vị khách được nhận phần quà này thì bên gia đình từ chối tiết lộ.

Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ: Hộp quà đậm chất tâm linh

Nếu nói về những hộp quà cưới độc đáo nhất của sao, thì chắc chắn phải nhắc đến hộp quà mang đậm màu sắc tâm linh của hai ngôi sao Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ. Năm 2008, cặp đôi U40 tổ chức tiệc cưới bí mật tại Bhutan. Tham dự đám cưới chỉ có hơn 70 khách mời và đều là những bạn bè thân thiết của cô dâu, chú rể. Trái với đồn đoán của báo chí, hai diễn viên giàu có và quyền lực nhất nhì làng giả trí Hong Kong lại không chọn một tiệc cưới cầu kì, xa hoa, mà ngược lại mộc mạo và rất ấm cúng. Sự giản dị nhưng vẫn độc đáo được thể hiện ngay trong món quà cưới của họ - 1 cặp đũa hỉ.

dua-hi-LGL-4718-1458405518.jpg

Đũa hỉ được Lưu Gia Linh tặng cho các vị khách.

Theo Lưu Gia Linh tiết lộ, đây là những cặp đũa hỉ may mắn, được làm bằng vật liệu đặc biệt, và được nhà sư ở Bhutan chúc phúc. Theo quan niệm nơi đây, đũa là vật dụng không thể thiếu trong gia đình, việc đũa luôn phải có đôi có cặp biểu trưng cho tình yêu bền chặt gắn bó, và những đôi vợ chồng sử dụng đũa được nhà sư tặng trong đám cưới của mình sẽ không bao giờ xích mích, “xô bát đụng đũa” với nhau. Món quà ý nghĩa này gây ấn tượng mạnh cho các vị khách mời, nhiều người nổi tiếng sau đám cưới đã háo hức chia sẻ hình ảnh món quà và chúc cho cặp đôi Lưu- Lương trăm năm hạnh phúc.

Luu-Gia-Linh-va-LTV-5079-1458405518.jpg

Cặp đôi có một đám cưới độc đáo ở Bhutan.

Vương Lực Hoành - Lý Tịnh Lôi: Hộp quà handemade đáng yêu

Vương Lực Hoành kết hôn cùng Lý Tịnh Lôi năm 2014, cặp đôi đã tự tay làm bánh quy để gửi tặng trong hộp quà cưới. Hộp bánh và nguyên liệu do hãng bánh kẹo thủ công COURONNE, Đài Loan tài trợ, trong hộp có hai chiếc bánh quy hình người, và bốn bánh trái tim khắc tên LeeHom - JingLei do đích thân cặp đôi nổi tiếng trổ tài bếp núc. Đi kèm với đó là một bức ảnh lãng mạn của Tịnh Lôi và Lực Hoành.

Hop-qua-handmade-VLH-1312-1458405519.jpg

Hộp bánh đáng yêu khắc tên hai người.

Ngay khi hình ảnh hộp quà handmade của Thiên vương Hong Kong xuất hiện, người hâm mộ đã hết lời ca ngợi sự đảm đang và đáng yêu của cô dâu, chú rể. Nhiều khá giả để lại bình luận, họ thực sự thấy xúc động và cảm nhận được tình cảm chân thành của cặp đôi khi đích thân làm quà cưới cho khách mời. So với những món quà đắt đỏ và xa xỉ thường thấy của sao, hộp quà nhỏ này không lép vế mà thậm chí còn độc đáo và ý nghĩa hơn rất nhiều. Kèm với đó, hãng bánh kẹo thủ công COURONNE, Đài Loan cũng may mắn thu được lợi lớn, sau hôn lễ của cặp sao, nhiều cô dâu chú rể cũng chọn hãng để làm bánh thủ công cho khách mời.

VLH-lam-banh-9438-1458405519.jpg

Không phải ngôi sao nào cũng có thể tự tay làm quà cưới như Vương Lực Hoành.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Hộp quà phân chia đẳng cấp

Gây tranh cãi nhất trong các hộp quà cưới phải kể đến những món quà phân chia cấp bậc của cặp đôi nổi tiếng và tai tiếng Dương Mịch - Lưu Khải Uy. Năm 2014, hai ngôi sao Trung Quốc tổ chức một hôn lễ tốn kém bậc nhất tại khu nghỉ dưỡng cao cấp 6 sao tại Bali. Đặc biệt, tuy số lượng khách mời không nhiều, nhưng lại được phía gia đình phân chia thứ hạng nhận quà khác nhau. Trong khi những khách VIP được nhận một hộp 8 viên chocolate Ferrero Rocher, bạn bè người thân được nhận hộp chocolate Ferrero Rocher 4 viên, thì nhân viên công ty Dương Mịch chỉ được kẹo Albelibe.

DM-qua-cuoi-cho-nhan-vien-7351-145840551

Bạn bè và nhân viên công ty được quà nhỏ.

qua-cuoi-cho-VIP-5676-1458405519.jpg

Khách VIP, đối tác thì được quà to đẹp hơn.

Dẫu rằng hôn lễ là chuyện riêng của cặp đôi, tuy nhiên việc phân chia người nhận quà đã khiến dư luận không hài lòng. Một số báo đài bình luận rằng đây là hành động thực dụng, thiếu tình nghĩa của cô dâu chú rể. Tuy nhiên bạn bè thân thiết lại lên tiếng bênh vực, cho rằng Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã chuẩn bị rất chu đáo và tận tâm với mọi người.

DM-va-LKU-5110-1458405520.jpg

Dương Mịch xinh tươi trong ngày cưới.

Thủy Tiên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022