Cũng giống như Suzy và Lee Dong Wook của Kbiz, chia tay nhanh chóng sau 4 tháng tìm hiểu, showbiz Việt cũng có không ít cặp đôi đến với nhau chưa bao lâu thì tình yêu đã vội vàng "chết yểu".

kul_news_nhung-cap-doi-vua-yeu-da-voi-tan-cua-showbiz-viet6.jpgYến Nhi - Trịnh Thăng Bình

Sau 7 tháng yêu thương tha thiết, bỗng một ngày đẹp trời Yến Nhi lạnh lùng tuyên bố họ chia tay vì hết yêu khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối cho một tình yêu đẹp dù cả hai vẫn giữ cho nhau mối quan hệ bạn bè.

kul_news_nhung-cap-doi-vua-yeu-da-voi-tan-cua-showbiz-viet7.jpgCuối tháng 11/2012 cả hai thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng chỉ đến tháng 6/2013 cặp đôi này nhanh chóng công khai đã chia tay.kul_news_nhung-cap-doi-vua-yeu-da-voi-tan-cua-showbiz-viet4.jpgBùi Anh Tuấn - Hương Tràm

Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm cũng có khoảng nửa năm yêu nhau khi cả hai còn là thí sinh The Voice mùa đầu tiên. Tuy nhiên đến khi cuộc thi kết thúc cũng là khi cuộc tình của hai giọng ca đình đám cũng nhanh chóng tan vỡ. Hiện tại, cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè.

kul_news_nhung-cap-doi-vua-yeu-da-voi-tan-cua-showbiz-viet5.jpgBùi Anh Tuấn và Hương Tràm từng dính nghi án hẹn hò nhưng sau đó cả hai đã “đường ai nấy đi” vì cả hai vẫn còn trẻ con.kul_news_nhung-cap-doi-vua-yeu-da-voi-tan-cua-showbiz-viet2.jpgHương Tràm - Mai Tài Phến

Gặp nhau trong MV đình đám "Em gái mưa" của Hương Tràm, Mai Tài Phến cùng nữa ca sĩ này nhanh chóng dính ngay nghi án hẹn hò khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện hay tình tứ đi chơi riêng cùng nhau. Tuy nhiên, cũng giống như mối tình trước của giọng ca "Cho em gần anh thêm chút nữa", cuộc tình vội vã này nhanh chóng vỡ tan chỉ sau 1 tháng tìm hiểu vì không có thời gian cho nhau.

kul_news_nhung-cap-doi-vua-yeu-da-voi-tan-cua-showbiz-viet3.jpgMối tình của cặp đôi này chết yểu chỉ sau 1 tháng tìm hiểu.kul_news_nhung-cap-doi-vua-yeu-da-voi-tan-cua-showbiz-viet.jpgSoobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ.

Soobin Hoàng Sơn cùng Hiền Hồ từng hẹn hò cách đây một năm, không những dẫn đầu các mối tình "chết yểu" vừa công khai đã chia tay, mối tình của cặp đôi này còn ồn ào đến mức ngườii hâm mộ phải ngán ngẫm. Nếu trước áp lực dư luận, Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi khán giả, thì Soobin chọn cách im lặng đến tận 1 tháng sau mới lên xác nhận thông tin đã chia tay Hiền Hồ khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng.

kul_news_nhung-cap-doi-vua-yeu-da-voi-tan-cua-showbiz-viet1.jpgMối quan hệ vừa công khai đã kết thúc của cặp đôi này chắc chắn sẽ dẫn đầu những chuyện tình ngắn ngủi nhưng ồn ào nhất showbiz Việt.

Diện bikini xẻ sâu táo bạo, Hương Tràm khoe dáng 'nóng' hơn cả World Cup

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022