Black Pink và luật lệ 7 “không”

Trong chương trình Party People, Black Pink có dịp trình diễn tài năng và thực hiện một bài phỏng vấn ngắn. Gà nhà YG gây bất ngờ khi tiết lộ những quy định hà khắc của công ty, trong đó có 7 lệnh cấm: không hẹn hò, không uống rượu, không hút thuốc, không phẫu thuật thẩm mỹ, không đi club, không xăm hình và không lái xe. Những điều như cấm hẹn hò, hút thuốc, uống rượu, đi club và xăm hình là khá dễ hiểu đối với các thần tượng vừa mới ra mắt. Tuy nhiên, việc cấm lái xe bị đánh giá là quá khắt khe với các cô gái.

Anh-1-5100-1519473229.jpg

Dù vậy, Jennie cũng chia sẻ rằng các thành viên không cảm thấy những quy định này quá khó khăn. Nhờ những luật lệ này mà Black Pink có thể tập trung hết sức lực vào những phần biểu diễn trên sân khấu. Dù công ty có quy định nhưng chủ tịch Yang Hyun Suk cũng có thể đổi ý và cho phép nhóm tự do hơn khi Black Pink đã thành công hơn ở Kpop.

Black Pink xuất hiện trên chương trình ‘Party People’

YG nghiêm cấm iKON và Black Pink gặp gỡ

Mới đây, trong chương trình Radio Star phát sóng ngày 21/2, Bobby (iKON) chia sẻ về các quy định nghiêm ngặt của YG Entertainment và việc cấm hẹn hò của các thành viên trong nhóm. Anh cho biết các thành viên iKON phải thông báo với công ty trước khi đi đến bất cứ đâu, thậm chí ngay cả khi họ chỉ tới một cửa hàng tạp hóa. Họ cũng không được phép hẹn hò.

Anh-2-6409-1519473229.jpg

Bên cạnh đó, khi được hỏi về mối quan hệ với nhóm nhạc nữ cùng công ty - Black Pink, Bobby khiến những người có mặt tại chương trình ngạc nhiên khi cho biết hiện giờ, các thành viên iKON thậm chí không thể nhìn thấy Black Pink. Công ty sẽ không để họ chào nhau. Bobby bày tỏ: “Chúng tôi không thể gặp gỡ Black Pink. Chúng tôi sẽ bị mắng”.

S.E.S bị SM cấm không được chào hỏi tiền bối H.O.T

Những luật lệ nghiêm khắc không chỉ được đặt ra với những thần tượng thuộc thế hệ thứ 2, thứ 3 mà những thần tượng đời đầu cũng từng phải đối mặt. Gần đây, trong chương trình radio Cool FM's 'Jung Jae Hyung and Moon Hee Jun's Joyful Life, thành viên Shoo của nhóm nhạc huyền thoại S.E.S tham gia với vai trò khách mời và tiết lộ luật lệ nghiêm khắc của nhà SM. Cô cho biết trước đây, các thành viên S.E.S không được phép chào hỏi nhóm nhạc cùng công ty H.O.T.

Anh-3-6750-1519473229.jpg

Nguyên nhân của luật lệ này xuất phát từ việc fan của các idol nam thường không thích thần tượng của mình tiếp xúc với những nghệ sĩ nữ khác.

Nghệ sĩ của JYP bị cấm hẹn hò trong 5 năm

Trước đây, chủ tịch Park Jin Young của JYP từng đặt ra luật lệ với những “gà nhà” là họ sẽ không được hẹn hò trong vòng 5 năm kể từ sau khi ra mắt. Tuy nhiên, 5 năm bị xem là một quãng thời gian quá dài. Sau đó, chủ tịch Park Jin Young đã phải rút lệnh cấm từ 5 năm xuống 3 năm vì “chẳng ai chịu nghe theo”.

Anh-4-7637-1519473229.jpg

So với những công ty quản lý khác, các nghệ sĩ của JYP đều yêu đương trong im lặng và ít dính scandal. Jin Woon và Ye Eun đã hẹn hò 3 năm mới công bố. Trong quãng thời gian yêu đương, Suzy và Lee Min Ho đều khá kín tiếng và không để vướng scandal nào.

Lana

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022