1. GOT7

got7.jpg

Rất nhiều người đã biết rằng Jackson là người ngoại quốc, thế nhưng không nhiều người biết rằng Mark và Bambam cũng là người nước ngoài. Mark đến từ California còn BamBam đến từ Thái Lan.

2. TWICE

tuice.jpg

TWICE có đến 4 thành viên là người nước ngoài: Tử Du đến từ Đài Loan, Myoui Mina đến từ Texas (Mỹ) thế nhưng đã chuyển đến Nhật Bản. Hirai Momo cũng đến từ Kyoto và Minatozaki Sana đến từ Osaka của Nhật Bản.

3. NCT

nct.jpeg

Cũng giống như TWICE, NCT có rất nhiều thành vien là người ngoại quốc. Trong nhóm nhỏ NCT27 chúng ta có Nakamoto Yuta đến từ Nhật Bản, WinWin đến từ Trung Quốc. Trong NCT, chúng ta có Mark đến từ Canada.

4. Blackpink

bp.jpg

Lisa nổi tiếng trong cộng đồng nghệ sĩ người nước ngoaaif tại Hàn Quốc (cô đến từ Thái Lan). Thế nhưng Lisa không phải là người duy nhất "đến" từ nước ngoài trong nhóm. Trên thực thế, Rose được sinh tại Auckland, New Zealand và lớn lên tại Melbourne, Australia!

5. miss A

misa.png

Hai thành viên Fei và Jia đều đến từ Trung Quốc khiến cho tỷ lệ ngoại quốc - Hàn Quốc trong nhóm lên tới 50%. Cả hai đều đã rất thành công cùng với miss A và chiếm được thiện cảm của người dân Hàn Quốc.

6. 2NE1

2ne1.jpg

CL và Dara đều là người Hàn Quốc, thế nhưng họ dành rất nhiều thời gian hồi trẻ tại nước ngoài. Dara sinh tại Busan, thees nhưng sau đó chuyển đến Phillipin và thật ra cô đã debut tại đây đầu tiên. CL lớn lên tại Nhật Bản và Pháp mặc dù sinh ra tại Seoul. Park Bom cũng sống tại Mỹ một thời gian dài trước khi chuyển về Hàn Quốc theo đuổi sự nghiệp ca hát.

7. F(x)

fx.jpg

Victoria đến từ Trung Quốc và Amber đến từ California. Mặc dù họ không phải người Hàn Quốc, thế nhưng họ đều có khả năng nói tiếng Hàn cực kì chuẩn.

8. Super Junior-M

spm.jpeg

Chúng ta có Mandarin! Henry, Zhoumi và cả Han Geng đều đến từ Trung Quốc. Đây cũng là điều dễ hiểu khi nhóm chủ yếu hoạt động tại thị trường Trung Quốc. Một nhóm khác cũng hoạt động với mô hình của Super Junior-M đó là EXO - M với các thành viên Kris, Lay, Luhan, Tao đều đến từ Trung Quốc. Nhóm hiện đã tan rã vì có 3 thành viên rời nhóm để tập trung cho sự nghiệp cá nhân.

9. 2PM

2pm.jpg

 Chúng ta đều biết rằng Jay Park đến từ Mỹ, Nichkhun đến từ Thái Lan. Taecyeon mặc dù là người Hàn Quốc, thế nhưng cũng lớn lên tại Bedford, Massachusetts.

>>Hình mẫu người đàn ông lý tưởng trong lòng Suzy không phải là Lee Min Ho

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022