Trấn Thành - Hari Won

Chàng MC đa tài và cô ca sĩ mang 2 dòng máu Hàn - Việt này đã kết hôn vào cuối năm 2016, sau khi trải qua nhiều ồn ào trong chuyện tình cảm. Mặc dù kết hôn đã lâu, nhưng hiện tại cả hai đều chỉ đang tập trung vào việc phát triển sự nghiệp mà vẫn chưa có dự định sinh con.

Gần đây, những thông tin nghi vấn Hari Won đã mang thai khi Trấn Thành có phát ngôn về vấn đề bầu bí khiến người hâm mộ xôn xao. Tuy nhiên, đó chỉ là đoạn clip nam danh hài nói về một gameshow mới mà cả hai vợ chồng sắp sửa tham gia.

kul_news_tran-thanh-hari-1-0-0.jpgTrấn Thành và Hari Won mỉm cười hạnh phúc khi sau bao sóng gió.kul_news_tranthanhharri.jpgSau đám cưới, đã có những tin đồn Hari Won mang thai vì vòng hai to bất thường của cô.kul_news_tranthanhhariw.jpgTuy nhiên đến nay tin vui từ họ vẫn đang chưa ược thông báo đến người hâm mộ.kul_news_ranthanhhari.jpgCặp vợ chồng "ồn ào" nhất showbiz này vừa qua còn trêu đùa người hâm mộ về việc cả hai cùng có thai con đầu lòng.kul_news_tranthanhhariwo.jpgEm bé của Trấn Thành và Hari Won hứa hẹn sẽ là nhóc tì hot nhất showbiz Việt

Khởi My - Kelvin Khánh

Yêu nhau 4 năm, kết thúc viên mãn bằng một đám cưới vui nhộn nhưng cặp đôi này cũng gây tốn không ít giấy mực của báo chí. Gần 1 năm về chung nhà, sau tin đồn "cưới chạy bầu" cặp đôi này vẫn vô tư du lịch cùng nhau chưa tiết lộ thêm tin vui về con cái cho người hâm mộ.

kul_news_khoimykhanhnh.jpgCặp đôi đẹp của showbiz Việt.kul_news_khoimykhanh.jpgSau thời gian "tình trong đã có mặt ngoài còn e", cặp đôi này bất ngờ đám hỏi và kết hôn làm thoải lòng người hâm mộ.kul_news_khoimykhanhhha.jpgLà cặp đôi "bình yên" nhất showbiz Việt, Khởi My và Kelvin Khánh lại càng im tiếng hơn sau khi kết hôn.kul_news_khanhkhoimy.jpgCặp đôi nhí nhảnh này tích cực đi du lịch nhiều nơi và dường như chưa có ý định về kế hoạch con cái.

Lê Thúy - Đỗ An

Vượt qua bao nhiêu khó khăn và "sóng gió" dư luận, Lê Thúy và chồng là Đỗ An đã sống hạnh phúc bên nhau. Một đám cưới ấm cúng đã diễn ra vào cuối tháng 12/2014, minh chứng cho tình yêu chân thành của cả hai. Sau ba năm chung sống bên nhau, Lê Thúy và Đỗ An vẫn chưa lên kế hoạch có con.

kul_news_lethuyvadoan.jpgLê Thúy đẹp rạng ngời trong lễ cưới với chồng điển traikul_news_lethuyvadoanq.jpgLê Thúy và Đỗ An luôn tình tứ với nhau trong mọi hoàn cảnh khiến nhiều người không khỏi ghen tị với hạnh phúc của cặp đôi nàykul_news_lethuyvadoanq.jpgq.jpgĐã được gần 3 năm về chung một nhà, hiện cả Lê Thúy và chồng đều rất mong ngóng có con đầu lòng.

Ngân Khánh - Đỗ Thiếu Quân

Tháng 2/2015, Ngân Khánh tổ chức đám cưới với ông xã Đỗ Thiếu Quân sau hai năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, Ngân Khánh rời bỏ showbiz Việt lên đường đi du lịch ở Singapore với ước mơ trở thành nhà sản xuất phim chuyên nghiệp. Trong năm 2017, Ngân Khánh từng chia sẻ chuyện lên kế hoạch có con làm thu hút những người hâm mộ đang mong tin vui của cô trong tương lai gần.

kul_news_lekhanhvachong.jpgSau khi kết hôn, Ngân Khánh rời bỏ showbiz Việt lên đường đi du lịch.kul_news_ngankhanhvachong.jpgNgân Khánh chia sẻ: "Tôi muốn có con, hai vợ chồng tôi đã lên kế hoạch có con và kể cả trong lúc đang đi học mà có con thì tôi vẫn ưu tiên cho việc có con, sau đó tiếp tục việc học của mình. Chồng tôi vẫn đang làm việc ở Việt Nam nên lúc nào cũng ở đây hết, cuối tuần anh bay sang thăm tôi, sau đó lại bay về làm việc".kul_news_ngankhanhvachong.jpg1.jpgNgười hâm mộ đang mong Ngân Khánh sẽ thông báo tin vui trong tương lai gần.

Trấn Thành lần đầu trổ tài hát rap với 'Người lạ ơi' khiến Hari Won hoảng loạn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022