Chắc hẳn nhiều người còn nhớ tới tài tử Châu Kiệt trong vai "Phúc Nhĩ Khang" của siêu phẩm "Hoàn Châu Cách Cách" lừng lẫy một thời của showbiz châu Á. Tưởng chừng sự nghiệp ngày càng đi lên, song Châu Kiệt vì dính tới loạt scandal văn hoá ứng xử cũng như cờ bạc, đâm xe bỏ trốn nên anh bị người hâm mộ quay lưng.

2-1498408737581.jpg

Mới đây, trong một show truyền hình, Châu Kiệt bất ngờ tiết lộ, anh đã tạm thời rời xa làng giải trí, "khăn gói quả mướp" lên vùng Đông Bắc để trồng lúa. Bất ngờ thay, anh trở thành triệu phú với công ty chuyên sản xuất gạo hữu cơ do anh sáng lập.

1-1498408673767.jpeg

Châu Kiệt tiết lộ anh "khăn gói quả mướp" lên vùng Đông Bắc của Trung Quốc để theo nghiệp nông

Đi lên từ chút vốn liếng nhỏ, cho đến nay, Châu Kiệt sở hữu khối gia sản trị giá cả chục triệu tệ. Nói về quyết định táo bạo và "có một không hai" trong giới giải trí này, chàng "Nhĩ Khang" cho hay: "Tôi vốn là người cẩn trọng trong cuộc sống, luôn muốn mình có một cơ thể và một cuộc sống khoẻ mạnh. Chính vì lẽ đó, tôi tự đi tìm cho mình loại gạo vì sức khoẻ". Nam tài tử còn cho biết thêm, anh rất quan tâm tới chất lượng cuộc sống. Nghề trồng lúa không chỉ là việc đầu tư sinh lời, mà chính là cách anh đi tìm những điều có ích cho cuộc sống.

Nguồn: Weibo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022