Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có sức hút thực sự khi quy tụ hàng loạt những mỹ nhân quen mặt và được cho là những đối thủ nặng kí trong cuộc thi năm nay như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh...

Khác với những thí sinh còn lại, Hoàng Thùy ngay từ khi chính thức xác nhận tham gia đấu trường nhan sắc năm nay đã tạo ra cơn sốt không nhỏ. Chỉ trong vòng 1 ngày xuất hiện thông tin chính thức, lượng vote đã đưa Hoàng Thùy lên vị trí đầu tiên về lượng bình chọn, đây là bằng chứng khẳng định cho sự yêu mến, ủng hộ từ người hâm mộ, đến từ hiệu ứng HLV The Face. Tuy nhiên,bên cạnh đó vẫn có không ít ý kiến trái chiều cho rằng gương mặt cô không phù hợp với tiêu chí của cuộc thi.

kul_news_hoang-thuy-10.jpgViệc đăng kí tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017 của Hoàng Thùy vướng phải nhiều ý kiến trái chiều.

Ý kiến này không phải thiếu cơ sở, bởi trong quá khứ Hoàng Thùy gây được ấn tượng mạnh là hình ảnh của một cô người mẫu thân hình cò gương, gương mặt góc cạnh cá tính và đã quá quen mặt trên các sàn catwalk.

Tuy nhiên, nếu theo dõi từng bước chuyển biến của Hoàng Thùy trong thời gian gần đây về sắc vóc lẫn khuôn mặt, nhiều người nhận định Hoàng Thùy có bước đại nhảy vọt về thần thái, và dung mạo.

Kết quả đó được xây dựng từ quá trình dài, chăm chỉ tập luyện, tích cực tìm kiếm và thay đổi hình ảnh để trở nên gần gũi hơn với công chúng.

kul_news_hoang-thuy-25.jpgQuán quân Next Top đã có một cuộc thay đổi về nhan sắc trước khi có quyết định thi Hoa hậu.

So với dàn thí sinh cũng như những gương mặt quen thuộc hội tụ về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, thật không ngờ Hoàng Thùy lại là người hội đủ tất cả các yếu tố để trở thành một nữ hoàng nhan sắc.

Từ kinh nghiệm dày dạn trên sàn diễn từ trong nước đến quốc tế, sắc vóc tươi mới, gương mặt có sự biến chuyển thông qua việc biết nhấn nhá trang điểm một cách rất chuyên nghiệp. Khiến tổng thể toát lên thần thái của một Hoa hậu tương lai.

Từ việc bị nghi ngờ cho rằng không phù hợp với vẻ đẹp của Hoa hậu, Hoàng Thùy đã khiến công chúng sững sờ trước nhan sắc của mình, khi hàng ngày cập nhật liên tục hình ảnh trên trang cá nhân giúp khán giả tiện theo dõi.

Nụ cười sáng rực từ khuôn miệng rộng, nước da ngăm ngăm khỏe mạnh, cộng mái tóc dài đậm châu Á, Hoàng Thùy dường như đến với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, để tìm cho mình danh xưng huy hoàng hơn, bổ sung vào bảng tên gọi từng có là Quán quân next top, người mẫu quốc tế đầy danh giá.

Nếu theo dõi hành trình của Hoa hậu Phạm Hương trước khi đến với ngôi Hoa hậu Hoàn vũ, khán giả cũng dễ dàng nhận thấy, trước khi đăng quang Phạm Hương cũng từng có quá trình lột xác từ phong thái cho tới nhan sắc khá giống với Hoàng Thùy ở hiện tại.

kul_news_pham-huong-23.jpgPhạm Hương cũng có một hành trình "lột xác" từ một người mẫu để đăng quang Hoa hậu.

kul_news_hoang-thuy-4.jpg

kul_news_hoang-thuy-5.jpgHoàng Thùy rạng ngời ở vòng sơ tuyển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

kul_news_hoang-thuy-3.jpg

kul_news_hoang-thuy-23.jpg

kul_news_hoang-thuy-15.jpgTừ vóc dáng, nhan sắc cho đến thần thái của Hoàng Thùy được đánh giá là tỏa sáng nhất trong dàn thí sinh năm nay.

Chưa kể năm nay, tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Hương sẽ giữ vai trò Host trong chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ và là người sẽ công bố kết quả cho Hoàng Thùy, cùng các thí sinh.

Dù đã ít nhiều gây ra tranh cãi bởi cả hai có nhiều nét tương đồng, và đẳng cấp ngang hàng nhau, nhưng giờ đây mỗi người lại đang nắm giữ một vai trò riêng rất rất khác nhau, song nhiều khán giả lại cảm nhận, đây dường như là điềm báo, có khi nào những gì đã từng xảy ra với Phạm Hương, là một người mẫu đăng quang Hoa hậu sẽ một lần nữa ứng vào Hoàng Thùy?

Và Phạm Hương chính là người gọi tên Hoàng Thùy cho ngôi vị cao nhất. Có thể lắm chứ, không tin bạn cứ nhìn kỹ những tấm hình mà chúng tôi liệt kê dưới đây, cùng những lý do phân tích trong bài viết này!

kul_news_hoang-thuy-16.jpg

kul_news_hoang-thuy-2.jpgVới thần thái này Hoàng Thùy hoàn toàn có thể là người kế nhiệm của Phạm Hương mà không cần bàn cãi.

Hoàng Thùy xuất hiện ấn tượng, xóa tan định kiến không thể là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022