Thời gian gần đây Hạ Vi ít xuất hiện trên truyền thông hơn trước nhưng không có nghĩa là cô ít thu hút sự quan tâm hơn. Trang cá nhân của Hạ Vi vẫn được người hâm mộ theo dõi đều đặn và cô cũng rất chăm đăng tải hình ảnh của mình.

Tuy nhiên, nhiều người nhận ra nhan sắc Hạ Vi có phần nhạt nhoà hơn trước, cô ít chăm chút hình ảnh bản thân hơn. 

Cơ thể gầy gò, thiếu sức sống, cộng thêm kiểu tóc mới không hợp với khuôn mặt đã khiến nhiều người phải lên tiếng kêu gọi cô hãy chăm sóc mình tốt hơn.

album_kulnews_ha-vi-ngay-cang-kem-sac-kuHạ Vi sụt cân rất rõ, gương mặt cô hóp lại, lộ xương quai xanh.album_kulnews_ha-vi-ngay-cang-kem-sac-kuDù có vòng eo con kiến mơ ước nhưng Hạ Vi trông thiếu sức sống hơn hẳn.kul_news_ha-vi-ngay-cang-kem-sac-kulnewsBức ảnh selfie cận mặt của cô khiến nhiều người hâm mộ thót tim.kul_news_ha-vi-ngay-cang-kem-sac-kulnewsDù đã tô son đỏ nhưng khuôn mặt phờ phạc vẫn lộ rõ.kul_news_ha-vi-ngay-cang-kem-sac-kulnewsGóc nghiêng càng để lộ khuyết điểm xương hàm nhọn bất thường của 'mỹ nữ' hơn.kul_news_ha-vi-ngay-cang-kem-sac-kulnewsNhiều người không nhận ra cô gái đơn giản trong ảnh là Hạ Vi.

Trước đó Hạ Vi đã giành được nhiều cảm tình của người hâm mộ với sắc vóc xinh đẹp không thua kém gì các mỹ nữ châu Á. Cô được xem là phiên bản kết hợp hoàn hảo giữa 3 đại mỹ nhân châu Á Phạm Băng Băng, Tôn Lệ và Dương Mịch. 

Hạ Vi còn gây chú ý khi tham gia dự án điện ảnh Tấm Cám vào năm 2016 vừa qua, tuy nhiên những hạn chế về diễn xuất khiến Hạ Vi chưa nhận được nhiều cảm tình của khán giả.

album_kulnews_ha-vi-ngay-cang-kem-sac-kuGương mặt tròn trịa ngày trước của cô đáng yêu hơn rất nhiều.

album_kulnews_ha-vi-ngay-cang-kem-sac-ku

album_kulnews_ha-vi-ngay-cang-kem-sac-kuDù biểu cảm gương mặt trong phim khá...đơ nhưng không thể phủ nhận Hạ Vi rất đẹp.album_kulnews_ha-vi-ngay-cang-kem-sac-kuVẻ đẹp "một chín một mười" với Ninh Dương Lan Ngọc.kul_news_ha-vi-ngay-cang-kem-sac-kulnewsThân hình quyễn rũ tràn đầy sức sống trước đây. Hiện tại fan hâm mộ đang liên tục khuyên cô nên tăng cân trở lại để có thể lấy lại vẻ đẹp "vạn người mê" như trước.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022