Theo Douban, Nhậm Đạt Hoa mới đây có mặt trong sự kiện quảng bá phim Cấm khu sự thật. Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa đã không thể có mặt vì lịch trình bận rộn. Trong buổi phỏng vấn, Nhậm Đạt Hoa vô tình tiết lộ chuyện đồng nghiệp trẻ đã có bạn gái.

5090339972562867416.jpgNhậm Đạt Hoa (giữa) trong buổi họp báo phim. Ảnh: Tân Hoa Xã.

"Tôi và Hoắc Kiến Hoa là bạn thân trên phim trường. Tôi thường khen cậu ấy đẹp trai. Tôi cũng gặp bạn gái cậu ấy, cô ấy rất tốt" - Nhậm Đạt Hoa nói. Không chỉ thế, nói về lý do nam diễn viên Tiếu ngạo giang hồ không thể có mặt, tài tử sinh năm 1955 cho biết: "Cậu ấy đang lo chuyện đám cưới".

Thông tin này khiến phóng viên ngạc nhiên. Họ đặt nhiều câu hỏi dồn dập. Lúc này, Nhậm Đạt Hoa lúng túng trông thấy. Sau đó, anh nói ngập ngừng: "Tôi không nói gì hết. Không nói gì cả. Nói chung là, cậu ấy cũng cần ổn định công việc để cho chuyện đại sự như là đám cưới".

Hiện phóng viên chưa thể liên lạc với phía Hoắc Kiến Hoa để xác minh tin tức.

704_1732463_511205.jpgNhậm Đạt Hoa tiết lộ Hoắc Kiến Hoa đã có bạn gái và chuẩn bị cưới vợ. Ảnh: Sina.

Hoắc Kiến Hoa sinh năm 1979 tại Đài Loan. Anh từng có thời gian chật vật khi đóng phim thần tượng tại quê nhà. Thời điểm sang Đại lục phát triển, Hoắc Kiến Hoa đã bước sang trang mới trong sự nghiệp và trở thành tài tử xứ Đài đắt giá nhất hiện nay.

Về chuyện tình cảm, từ khi gia nhập giải trí, anh chỉ công khai yêu Trần Kiều Ân sau khi họ đóng chung trong Ngàn vàng tiểu thư 11 năm trước. Những năm gần đây, anh giữ kín thông tin hẹn hò. Báo chí từng đưa tin Hoắc Kiến Hoa hẹn hò với Lâm Tâm Như, Trương Hinh Dư, Triệu Lệ Dĩnh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022