Bóng hồng đầu tiên của Việt Anh là BTV Thùy Linh, từng công tác tại một đài truyền hình phía Nam. Năm 2007, Việt Anh tổ chức đám cưới với bà xã Thùy Linh và có một con gái đặt tên Song Anh (tên ở nhà gọi là Dâu Tây, Katie). 

3pfc7e8xpb1-86oiso5zst2-q3fthokva03.jpg Năm 26 tuổi, Việt Anh kết hôn với BTV Thùy Linh và có 1 con gái

Từng chia sẻ về cuộc hôn nhân này, BTV Thùy Linh cho biết khi đến với nhau, cả hai nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Với đặc thù công việc của Việt Anh là diễn viên, thường xuyên phải đi sớm về hôm và xa nhà quay phim nên ban đầu Thùy Linh cũng có ghen tuông, dần dần cô thông cảm và chấp nhận tin tưởng chồng. 

Tuy nhiên, dần dần, tin đồn về Việt Anh ngày càng nhiều, cho đến khi Thùy Linh mất hết niềm tin, cô đành chấp nhận ly hôn sau 3 năm làm vợ chồng.

1ktwo2dfyw1-zagzc75nyq2-cc79trqjad3.jpg

Hậu ly hôn, bé Dâu Tây được tòa phân xử ở với mẹ. Lúc này, khi Việt Anh đề nghị gặp con, BTV Thùy Linh đồng ý với điều kiện anh phải chu cấp tiền hàng tháng cho con và tránh để báo chí đưa tin.

Vợ cũ Việt Anh từng chia sẻ: "Thời điểm ra tòa, tòa án đã quyết định để mình toàn quyền nuôi Song Anh và Việt Anh phải chu cấp cho con 3 triệu/tháng. Thế nhưng bạn ấy không thực hiện. Sau đó, Việt Anh hoàn toàn quên con và không hề hỏi han tới Song Anh dù chỉ là một lời hỏi thăm, kể cả những ngày như sinh nhật con, lễ tết hay con ốm đau".

gzyj3fq27f1-4hmz2unzgk2-t2v24npqdp3.jpg Thùy Linh ngày càng xinh đẹp

Sau khi ly hôn, Thùy Linh sang Mỹ định cư và đã tìm được hạnh phúc mới khi con gái lên 7 tuổi. Hiện tại, bé Dâu Tây đang sống hạnh phúc bên cạnh mẹ cùng bố dượng. 

Chồng mới của Thuỳ Linh rất yêu thương bé Dâu Tây và sẵn sàng bù đắp những gì mà cô bé thiếu thốn trong những năm trước đó.

h8hty4frx11-f9xfxul9pb2-i4l1zqv0ig3.jpg Cô hiện đang có cuộc nhân thứ hai hạnh phúc bên chồng Tây ofalj6yczy1-m22h65f90b2-d7ogxzb5pa3.jpg Thùy Linh và con gái Dâu Tây - con chung với Việt Anh

Về phía Việt Anh, nam diễn viên từng thừa nhận rất khó để biết được thông tin, hình ảnh của con gái.

Việt Anh sinh năm 1981, là nam diễn viên quen mặt qua nhiều phim như "Chạy án", "Chàng trai đa cảm", "Tình yêu không hẹn trước", "Tuổi thanh xuân", "Zippo, mù tạt và em", "Gió nghịch mùa", "Người phán xử", "Hướng dương ngược nắng"...

x9klgpa61r1-5vjhwyximt2-zgarkn40ht3.jpg "Nam thần màn ảnh" Việt Anh

Nam diễn viên từng hai lần đổ vỡ hôn nhân và lần ly hôn nào cũng ồn ào tranh chấp với vợ cũ, phải đăng đàn lên tiếng giải thích.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022