Chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây, Đào Bá Lộc đã lần đầu tiên thừa nhận từng yêu một nam danh hài kiêm MC đình đám, sau đó lấy vợ và vợ anh là ca sĩ.

Đọc đến đây, người đọc có thể hình dung ra trong showbiz Việt có không nhiều cái tên có thể đáp ứng được những miêu tả có phần khá rõ ràng kia.

Rà soát lại những gì mà Bá Lộc tiết lộ cùng với những sự kiện diễn ra trên thực tế, cái tên mà nhiều người nghĩ đến có thể chỉ có một: Liệu có phải là Trấn Thành?

1_132683.jpg

Đây có phải là người mà Đào Bá Lộc nhắc đến?

Danh hài kiêm MC nổi tiếng tại showbiz Việt thì nhiều. Thế nhưng mới lấy vợ và vợ là một ca sĩ thì không hề nhiều. Trấn Thành là một MC, một danh hài nổi tiếng đắt show nhất nhì làng giải trí Việt hiện tại. Vợ anh - Hari Won là một ca sĩ khá nổi tiếng.

Thêm nữa, Đào Bá Lộc tiết lộ người tình cũ này nói chia tay người yêu trước khi tìm hiểu anh, trùng hợp là tháng 5/2014, Trấn Thành cũng chia tay Mai Hồ sau 2 năm hẹn hò khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Không chỉ có vậy, khi chia tay Đào Bá Lộc không bao lâu thì người yêu cũ của anh thông báo lấy vợ bằng một đám cưới đình đám. Trên thực tế, Trấn Thành và Hari Won cũng về chung một nhà hồi tháng 12/2016 bằng một đám cưới ầm ĩ nhất nhì làng giải trí Việt, tốn không ít giấy mực của báo chí cũng như thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng người hâm mộ. 

dao-ba-loc-7.jpg

Đào Bá Lộc đã từng rất đau khổ vì bị người đó lừa dối

 Cũng trong một lần trả lời phỏng vấn, Hari Won còn chia sẻ sau 8 tháng kết hôn, điều thay đổi rõ ràng nhất chính là "Trên giường có người lạ".

Xâu chuỗi những sự kiện và tiết lộ của người trong cuộc, không khó để lý giải khi mọi sự chú ý đổ dồn về phía Trấn Thành. Mặc dù vẫn chưa có ý kiến khẳng định nào được đưa ra, thế nhưng câu chuyện này khiến không ít người chờ đợi và cả Trấn Thành hay Đào Bá Lộc đều nhận được sự chú ý "không mong đợi" từ phía dư luận.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022