Người mẫu Hồng Hiểu Lôi và đại gia Vương Thế Quân kết hôn năm 2007, có hai con gồm một trai và một gái. Hôn lễ diễn ra đình đám với sự tham gia của nhiều khách mời. Trước đó ở lễ đính hôn, Vương Thế Quân trao cho Hiểu Lôi nhẫn kim cương 6 carat.

Nguồn tin trên Ifeng mới đây hé lộ hôn nhân Hồng Hiểu Lôi - Vương Thế Quân trục trặc do thói trăng hoa của doanh nhân họ Vương. Người mẫu gần đây dọn khỏi nhà ông Vương, cùng con cái đi mua đồ dùng gia đình. Hai người được cho là đã ly thân.

vo-8914-1464170435.jpg

Vợ chồng Hồng Hiểu Lôi (trái) - Vương Thế Quân.

Một người quen của Hồng Hiểu Lôi cho biết ông Vương có quá khứ chơi bời với nhiều phụ nữ song Hiểu Lôi chấp nhận cưới ông. Ngoài hai con với Hồng Hiểu Lôi, ông Vương có năm người con với bốn phụ nữ khác, trong đó có thư ký cũ, vợ cũ... Nữ người mẫu tin tưởng sau khi kết hôn, ông Vương chung thủy song mọi việc không theo ý muốn của cô.

Ngay khi mới kết hôn với Hồng Hiểu Lôi, Vương Thế Quân bị tố qua lại với bạn gái cũ. Tuy nhiên lúc đó ông phủ nhận, nói người tình cũ tạo tin đồn để gây chú ý. Tiếp đến, Vương Thế Quân lại bị đồn vụng trộm với người phụ nữ giàu có họ Tiền. 

Ngoài chuyện chồng vụng trộm, Hồng Hiểu Lôi còn chịu bạo lực gia đình. Người mẫu từng phải đi khám bốn lần vì bị thương do chồng thượng cẳng chân, hạ cẳng tay. Năm 2009, khi xuất hiện với đôi mắt bầm tím, vết thương trên cổ, cô nói: "Tôi bị ngã cầu thang ở nhà".

ho3-8570-1464169844.jpg

Hồng Hiểu Lôi từng là người mẫu hàng đầu Đài Loan.

Một người bạn của Hồng Hiểu Lôi nói người mẫu không muốn để lộ chuyện gia đình. Trước đây mỗi khi ra ngoài, cô và Vương Thế Quân đều tay trong tay. Cô luôn tỏ ra hài lòng với chồng mình. 

Hồng Hiểu Lôi sinh năm 1975, gia nhập làng mẫu từ năm 16 tuổi. Cô là chân dài nổi bật Đài Loan thập niên 1990. Sau khi kết hôn, người đẹp ít tham gia sự kiện nhưng gần đây đã trở lại sàn diễn.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022