Ngày 3/9, phiên xử thiếu gia Đài Loan Lý Tông Thụy diễn ra và thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong cáo trạng được đưa ra, Lý Tông Thụy cưỡng dâm 14 người, lén ghi hình cảnh quan hệ với 19 phụ nữ, và chiếu theo đó, anh này bị tuyên án 79 năm tù. Dù vậy, theo luật pháp Đài Loan, anh này sẽ chỉ đi tù thời hạn tối đa là 30 năm. Lý Tông Thụy có thể tiếp tục được kháng án. Ngoài mức án phạt, Lý Tông Thụy còn phải đền số tiền là 27,45 triệu NDT cho 17 nạn nhân.

hf-4036-1409905553.jpg

Hàng loạt ảnh sex, phim sex của Lý Tông Thụy và các cô gái (hầu hết là nghệ sĩ của làng giải trí) bị tung lên mạng và gây xôn xao dư luận suốt năm 2012. Đến nay, việc xét xử để tìm ra mức án cuối cùng cho Lý Tông Thụy vẫn chưa đi đến hồi kết. Ảnh minh họa.

Mới đây, một trong những nạn nhân của sự việc - một cô gái họ Nguyệt đã nhận lời mời trò chuyện với một tạp chí và chia sẻ nỗi cay đắng của mình khi "dính" vào Lý Tông Thụy. Cô gái không dám lộ mặt, không dám đưa hình ảnh của mình lên báo mà chỉ tiết lộ, trước khi đoạn video ghi lại cảnh ái ân của cô và thiếu gia Đài Loan bị tung lên mạng, cô đã có hôn phu, cả hai đã định ngày làm đám cưới. Tuy nhiên, khi tận mắt thấy cảnh người yêu "oral sex" với kẻ khác, chồng tương lai đã nổi điên và lập tức hủy hôn ước. Cô gái nói: "Cuộc đời tôi đã bị hủy hoại hoàn toàn vì anh ta... ". 

Cô gái họ Nguyệt tâm sự, hai năm trước, cô đến một câu lạc bộ đêm để uống rượu. Ở đó, cô gặp Lý Tông Thụy và được anh này mời về nhà dự tiệc. Tại tư gia của thiếu gia Đài Loan, sau khi uống vài ly, cô không biết gì nữa, và sáng hôm sau tỉnh dậy, cô thấy Lý Tông Thụy nằm cạnh mình, không mặc đồ lót. Cô vội vã trở về nhà. Trong ngày, Lý Tông Thụy nhắn tin cho cô và khen ngợi "kỹ năng giường chiếu" của cô. Hoảng sợ, cô gái chạy tới nhà vị thiếu gia, yêu cầu anh này xóa toàn bộ những hình ảnh nhạy cảm đó: "Tôi van nài anh ta, nói rằng tôi đã có bạn trai, sắp cưới rồi. Anh ta đồng ý xóa tất cả, và khi anh ta nhấn nút "delete', tôi đã yên tâm rằng không vấn đề gì nữa. Thế nhưng khi hàng loạt hình ảnh và clip nóng bị tung lên mạng, sự việc dần trở nên tồi tệ".

a7-8794-1409905553.jpg

Hình ảnh gần đây nhất của Lý Tông Thụy trong trại tạm giam. 

Cô gái họ Nguyệt nói trong làn nước mắt, cuộc đời cô đã bị hủy hoại vì Lý Tông Thụy, khi không biết giải thích sao với bạn bè, người yêu, gia đình. Đau đớn và tức giận, cô gái quyết định đâm đơn ra tòa kiện thiếu gia Đài Loan. Cô cũng là một trong những nạn nhân được bồi thường tiền, vì sự việc này. 

a8-8684-1409905553.jpg

Rất nhiều hình ảnh nóng của Lý Tông Thụy và các cô gái bị tung lên mạng. 

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022