Những ngày qua, sau khi liên tục chiếm sóng trên các diễn đàn, mới đây Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đã chính thức lên tiếng công khai mối quan hệ đầy "đáng ngờ" với Noo Phước Thịnh. Theo đó, người đẹp đã tỏ ra vô cùng bất ngờ và khẳng định rằng "Tôi và anh ấy chỉ là bạn bè tốt của nhau".

kul_news_ngot-ngao-hon-noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-van-mot-muc-khang-dinh-chung-toi-chi-la-ban1.jpgMai Phương Thúy khẳng định chỉ là bạn của Noo Phước Thịnh.

Được biết, nghi vấn yêu đương của hai ngôi sao bắt đầu từ nụ hôn ngọt ngào và những cử chỉ âm yếm thân mật mà Noo Phước Thịnh bất ngờ dành cho Mai Phương Thúy tại đám cưới của Á hậu Tú Anh.

Ngay sau đó, loạt khoảnh khắc "tình bể bình" khi tham gia sự kiện cùng những tương tác "thả thính" nhau trên mạng xã hội của Thúy - Thịnh trong suốt 6 năm qua được lục lại.

Theo đó, loạt tương tác trên mạng xã hội cùng hình ảnh yêu thương chăm sóc của Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh từ năm 2012 đến nay đều được công khai khiến người hâm mộ hết sức mong chờ đám cưới cổ tích có thể sẽ gọi tên hai nhân vật này trong tương lai gần.

kul_news_ngot-ngao-hon-noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-van-mot-muc-khang-dinh-chung-toi-chi-la-ban2.jpgLoạt hình ảnh thân mật công khai của Noo và người đẹp họ Mai đã trở thành chủ đề nóng ngay sau đó.kul_news_ngot-ngao-hon-noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-van-mot-muc-khang-dinh-chung-toi-chi-la-ban3.jpgBằng chứng chứng minh "tình trong như đã" trong suốt 6 năm qua của hai ngôi sao liên tục bị người hâm mộ "đào mộ".kul_news_ngot-ngao-hon-noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-van-mot-muc-khang-dinh-chung-toi-chi-la-ban6.jpgNoo Phước Thịnh luôn ân cần chăm sóc khi nàng hậu gặp sự cố trang phục, chăm sóc nâng niu ngay cả trong hậu trường.

Noo Phước Thịnh bất ngờ ôm hôn Mai Phương Thúy tại đám cưới Á hậu Tú Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022