Next Magazine cho hay, Ngôn Thừa Húc cùng với vài người bạn có mặt tại nhà hàng có tiếng ở Đài Bắc (Đài Loan). Tài tử giữ khoảng cách khá rõ với những người đi cùng.

Khoảng 22h, Lâm Tâm Như bất ngờ nhập tiệc chung. Cô và Ngôn Thừa Húc lập tức tách nhóm trò chuyện riêng. Họ vui vẻ nói cười trong buổi tiệc.

lamtamnhu5.jpgNgôn Thừa Húc tháp tùng Lâm Tâm Như về nhà riêng và ở lại đây đến nửa đêm.

Đến nửa đêm, mọi người rời khỏi nhà hàng. Ngôn Thừa Húc chủ động tháp tùng Lâm Tâm Như về nhà riêng. Hai người cố tình giữ khoảng cách nhất định tránh sự chú ý của phóng viên. Nguồn tin Next Magazine cho biết, họ bất ngờ vì sự chu đáo của tài tử có tiếng kiêu kỳ trong ngành giải trí.

Gần đây, Ngôn Thừa Húc lấp lửng thừa nhận hẹn hò người mẫu Trương Hi Ân. Tuy nhiên, cử chỉ thân thiết với Lâm Tâm Như khiến nghi vấn anh thay đổi tình cảm trở nên rầm rộ.

Đại diện hai nghệ sĩ hiện chưa lên tiếng bình luận về tin đồn.

lamtamnhu9.jpgLâm Tâm Như và Ngôn Thừa Húc hẹn hò cùng vài người bạn. Họ cố tình ngồi cạnh nhau suốt buổi.

Lâm Tâm Như được đánh giá là nữ diễn viên có quan hệ tốt với các đồng nghiệp nam. Cô từng vướng tin đồn tình cảm với không ít bạn thân là người trong ngành như La Chí Tường, Vương Dương Minh, Dương Nhất Triển. Người đẹp 38 tuổi chia sẻ, cô khá nam tính, và đây là lý do khiến cô có nhiều bạn khác giới hơn.

"Cũng vì thế, tôi rất khó tìm một người đàn ông để yêu và kết hôn. Tôi cũng không nghĩ nhiều đến chuyện này" - Lâm Tâm Như chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022