Ai Uehara, gương mặt quen thuộc của làng phim sex Nhật Bản mới đây gây bất ngờ khi tuyên bố chấm dứt sự nghiệp đóng phim "nóng". Khi tham gia sự kiện Japan Adult Expo ngày 17/11, ngôi sao 23 tuổi cho biết, vào đầu năm tới, cô sẽ chính thức "nghỉ hưu". Thông tin của Ai Uehara được cho là khiến những người yêu mến cô rất tiếc nuối. Trên sân khấu cô vừa khóc vừa nói: "Tôi đã làm được tất cả những điều mà tôi muốn làm, và giờ đã đến lúc để dừng lại". 

Ai-1-1974-1447838129.jpg

Diễn viên AV Ai Uehara. Ảnh: News

Ai Uehara bắt đầu đóng phim "người lớn" cách đây 4 năm, tức là khi cô vừa tròn 19 tuổi. Với hình thể bốc lửa và diễn xuất tự nhiên, cô gái nhanh chóng chiếm lĩnh một lượng fan lớn ở dòng phim AV. Năm 2013, cô còn được đánh giá là diễn viên AV có lượng đĩa tiêu thụ nhiều nhất tại lễ trao giải DMM Adult Awards 2013 - một lễ "vinh danh" dành cho người đẹp theo nghiệp đóng phim AV. Theo tờ AM, việc giành được nhiều giải thưởng giá trị trong thời gian ngắn ngủi có thể khiến Ai Uehara dần mất đi niềm khát khao chinh phục các mục tiêu diễn xuất và quyết định "rẽ hướng". Trả lời phỏng vấn, cô gái nói cô sẽ làm một công việc mới trong làng giải trí. 

Tại Nhật Bản, ngành công nghiệp phim AV có một vị thế riêng và những áp lực không nhỏ, với sự đào thải liên tục. Không ít các diễn viên tên tuổi một thời đều phải chật vật tìm cho mình một thị trường khác sau khi trở nên "kém hot" trên màn ảnh. 

Ai-2-6541-1447838130.jpg

Ai Uehara tại một sự kiện ở Trung Quốc cách đây ít lâu. 

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022