Cơn sốt Hậu duệ mặt trời từng khuynh đảo giới trẻ trong suốt một thời gian dài. Nhiều sao Việt cũng bị "bão mặt trời" đánh trúng. Từ cấp độ nhè nhẹ như post status trông ngóng phim như Nhã Phương, Sam, Tường Vy đến nặng hơn một tí là chế ảnh như Đông Nhi -Ông Cao Thắng, cover nhạc phim say sưa như Khởi My, Ái Phương... Nay khán giả được thưởng thức một bộ đôi mê phim với "level max nặng" của Hari Won và Ngô Kiến Huy. 

HTV2-Ai-cung-bat-cuoi-4-3167-1462799502.

Clip mới đây của cả hai khiến nhiều fan bật ngửa khi thấy hình tượng đại úy Yoo Shi Jin nam tính, mạnh mẽ được thể hiện bởi Hari Won, bác sĩ Kang Mo Yeon xinh đẹp được giao cho Ngô Kiến Huy. Câu chuyện tình yêu sét đánh, lãng mạn của quân nhân và bác sĩ trong Hậu duệ mặt trời được cặp đôi khắc họa theo hướng hài hước, không đụng hàng.

Khi được hỏi, cả hai tiết lộ clip chế này nằm trong một tiểu mục ở show hài mới toanh mang tên Ai cũng bật cười.

Với format chưa từng xuất hiện ở Việt Nam, show hài quy tụ những tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng như danh hài Hoài Linh, Trường Giang, Việt Hương, Hứa Vỹ Văn, Nhan Phúc Vinh, Khương Ngọc, Kathy Uyên, Don Nguyễn, Thanh Duy, Gil Lê, Chí Thiện, Lâm Vinh Hải, Hoàng Oanh… Hari Won và Ngô Kiến Huy sẽ đảm nhận vai trò MC. 

Ai cũng bật cười sẽ lên sóng vào tối chủ nhật, bắt đầu từ 15/5 trên kênh HTV2. 

Clip Ngô Kiến Huy - Hari Won nhá 'Hậu duệ mặt trời'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022