Cặp đôi Gil Lê và Chi Pu là những người bạn thân thiết và tình cảm bậc nhất trong làng giải trí Việt. Họ thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau trong các sự kiện và cùng đi du lịch với gia đình hai bên. 

kul_news_chi-pu-gil-le1.jpgCặp đôi Chi Pu - Gil Lê

Tuy nhiên, trong những hình ảnh mới nhất, cả hai hoạt động riêng lẻ, không còn sát cánh bên nhau, đồng thời họ thường đăng những dòng tâm sự "bóng gió" về việc đã chia tay.

kul_news_chi-pu-gil-le4.pngMột số bằng chứng được cư dân mạng thu thập được là trên Instagram, cả hai đều có những tâm sự xúc động mạnh.kul_news_chi-pu-gil-le5.pngGil Lê không còn đeo nhấn cặp ở ngón tay út trong thời gian gần đây.kul_news_chi-pu-gil-le6.pngChi Pu chia sẻ dòng tâm sự bí ẩn sau đó nhanh chóng xóa đi.kul_news_chi-pu-gil-le7.pngTrong khi đó, Gil Lê cũng tổng kết năm 2017 với tâm trạng không vui và không nhắc gì đến Chi Pu.kul_news_chi-pu-gil-le8.pngalbum_kulnews_chi-pu-gil-le9.pngCả hai thường được mời tham gia sự kiện cùng nhau nhưng hiện tại họ tách riêng.

Ngoài ra, một số thông tin khác cũng được tổng hợp như: Gil Lê đã đổi quản lý, không còn chung quản lý với Chi Pu.Gil Lê mới mua chiếc ô tô mới dù trước đó hai người hay đi chung với nhau. Ngoài ra, Chi Pu được cho là đang quen nam diễn viên Hàn Quốc đóng cùng cô trong MV Từ hôm nay.

kul_news_chi.jpgHình ảnh tình tứ của cặp đôi trong MV "Từ hôm nay".kul_news_chi-pu-gil-le2.jpgChi Pu từng chia sẻ: "Tình cảm của cả hai rất khó định nghĩa. Nó trên mức tình bạn và cũng không phải tình yêu". Fan của cặp đôi rất ủng hộ họ ở bên nhau và quan tâm lẫn nhau.

'LaLa: Hãy để em yêu anh': Chi Pu có phải kiếp sau của 'nữ thần thế hệ mới' Chae Yeon?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022