Trưa ngày 3/10, chị gái – Bích Điệu – có đến trường quay bộ phim “” để thăm và dùng bữa trưa cùng em gái. Sau đó, cô có chụp lại một số bức ảnh kỷ niệm và đăng lên trang cá nhân. Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện một người đàn ông mặt áo sơ mi trắng ngồi cạnh và có những cử chỉ thân mật như gắp thức ăn cho Ngọc Trinh, khiến họ đặt ra nghi vấn liệu đây có phải là bạn trai lâu năm mà người mẫu vẫn hay úp mở.Đa phần khán giả tỏ ra thích thú trước hình ảnh này và thể hiện sự quan tâm đến câu chuyện tình 7 năm của Ngọc Trinh. Một người dùng facebok khẳng định: “Bạn trai Trinh là anh mặc áo sơ mi trắng, nhìn là biết liền, giống diễn viên Âu Dương Chấn Hoa…Ngọc Trinh từng nói…quá đẹp trai”.Trước đây Ngọc Trinh từng chia sẻ về mẫu người bạn trai: “Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm. Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó”. Đến thời điểm này, có thể thấy những bức hình chụp cùng người đàn ông này được đăng tải trên trang cá nhân của chị Ngọc Trinh có nhiều chi tiết giống với miêu tả chân dài từng nói.
ban-trai-dai-gia-ngoc-trinh-nguoiduatin-
ban-trai-dai-gia-ngoc-trinh-nguoiduatin-
ban-trai-dai-gia-ngoc-trinh-nguoiduatin-
Hành động thân mật của người đàn ông trong ảnh với Ngọc Trinh khiến khán giả không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai
ban-trai-dai-gia-ngoc-trinh-nguoiduatin-
Người này cũng từng xuất hiện trong những buổi tiệc gia đình của Ngọc Trinh
Mới đây, Ngọc Trinh còn chia sẻ bức ảnh selfie với bạn trai nhưng là chụp từ phía sau của anh kèm dòng trạng thái tình cảm: “Niềm vui lớn nhất của em trong ngày sinh nhật là...". Được biết, đó là dịp người đàn ông này đến tận trường quay ở Đồng Tháp thăm và chúc mừng sinh nhật cô. 
ban-trai-dai-gia-ngoc-trinh-nguoiduatin-
ban-trai-dai-gia-ngoc-trinh-nguoiduatin-
Ngọc Trinh úp mở việc mình có bạn trai bằng những bức ảnh tình tứ nhưng ở góc chụp sau lưng hoặc che mặt
ban-trai-dai-gia-ngoc-trinh-nguoiduatin-
Cô chia sẻ, việc nắm tay hay ôm hôn nay ở nơi đông người hầu như là việc không thể
Tuy Ngọc Trinh không công khai danh tính của bạn trai nhưng một số nguồn tin cho biết cả hai quen nhau được 7 năm và người này là một doanh nhân giàu có. Trong nhiều bài phỏng vấn, “nữ hoàng nội y” cũng thỉnh thoảng nhắt đến bóng dáng người đàn ông làm chỗ dựa tinh thần cho cô, kèm theo những lời trân trọng, yêu thương.Liên lạc với Ngọc Trinh, cô cho biết mình đang bận rộn với lịch đoàn phim, không muốn lên tiếng về vấn đề này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022