Kết hôn từ cuối năm 2016, Hari Won - Trấn Thành đã trải qua 8 tháng sau khi chính thức về sống chung một nhà. Mới đây, Hari Won vừa có chia sẻ đầy bất ngờ với báo giới về cuộc sống sau hôn nhân với ông xã Trấn Thành.

Nữ ca sĩ khẳng định, dù đã gần 1 năm sau khi kết hôn nhưng cô chưa bao giờ bị va vấp trong chuyện mẹ chồng làm dâu vì tính chất công việc đi sớm về khuya nên không có nhiều va chạm. Cô cho rằng không có nhiều sự khác biệt giữa lúc chưa cưới và khi đã về chung một nhà, tuy nhiên, điểm khác lớn nhất là "có người lạ nằm trên giường mình".

kul_news_hari-won-1.jpgTrấn Thành - Hari Won trải qua 8 tháng sau khi chính thức kết hôn.

"Tại vì hồi xưa trên giường chỉ có mình Hari, giờ có thêm người lạ nằm bên... Khi mà cưới rồi, Hari vẫn chưa cảm nhận được là có chồng. Có gì đó lạ ghê á. Tại vì mới cưới được hơn 8 tháng, nên cũng chưa có quen" - chia sẻ của Hari Won.

Ngoài ra, Hari còn tiết lộ bị "vỡ mộng" sau khi cưới Trấn Thành: "Trước kết hôn, anh Thành bỏ thời gian cho Hari 100%, còn sau kết hôn, anh ấy chia sẻ thời gian cho bạn bè nhiều hơn. Nhưng đi gặp bạn cũng phải dắt Hari đi. Còn chuyện con cái, mới cưới thì cả hai đứa cũng chưa tính. Con cái là chuyện trời cho".

kul_news_hari.jpgSau 8 tháng kết hôn, Hari Won vẫn gọi Trấn Thành là... người lạ nằm chung giường.

Những lời tâm sự gây nhiều tò mò và khi được hỏi về nghi án đồng tính giữa Trấn Thành và Duy Khánh, Hari Won từ chối trả lời vì không muốn mọi chuyện rối thêm cũng như ảnh hưởng đến hình ảnh của đồng nghiệp.

Hari Won gây khó hiểu khi follow Facebook "bạn trai tin đồn" của Trấn Thành

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022