Ngày 28/4, Tòa án Trung tâm Seoul đã ra phán quyết bác bỏ vụ kiện hủy hợp đồng của Tao đối với SM Entertainment. “Hợp đồng được đề xuất ban đầu không hề có vấn đề gì vì nó phù hợp với các quy định của Ủy ban Thương mại công bằng Hàn Quốc”.

img_201504230920287356.jpg

Tao chính thức thua kiện SM Entertainment

Sau khi kết quả vụ kiện được công bố, SM đã lập tức đưa ra thông báo chính thức về điều này. “SM Entertainment là nhà lãnh đạo tiên phong trong công cuộc toàn cầu hóa làn sóng Hallyu và văn hóa Hàn Quốc nói chung. Chúng tôi rất vui mừng trước quyết định của tòa và muốn chia sẻ rằng công ty sẽ càng tiếp tục cố gắng chủ động hơn trong việc kinh doanh ở Trung Quốc và châu Á. Ngoài ra, chúng tôi hi vọng qua phán quyết này, hệ thống các quy tắc của hợp đồng trong ngành giải trí sẽ được tuân thủ rộng rãi. SM Entertainment hi vọng ngành công nghiệp giải trí ở Hàn Quốc, Trung Quốc và phần còn lại của châu Á sẽ có những bước tiến xa hơn nữa."

Trên các diễn đàn, cư dân mạng Hàn Quốc tỏ ra vô cùng hả hê trước thất bại của Tao. Họ liên tục bình luận chúc mừng cho chiến thắng của SM: “Cậu ta biết các thành viên và fan đã phải đau khổ thế nào nhưng vẫn không chịu đứng lên ở concert Exoltuion, hồi Call Me Baby nói mình bị ốm mà vẫn đi chơi đây đó. Cậu ta khiến tôi trào lên cơn giận mà tôi chưa từng biết tới trong đời”, “Công lý được thực thi”, “Chứ cậu ta nghĩ mình sẽ thắng chắc?”…

Trước đó, tháng 4/2015, Tao nộp đơn tách khỏi SM Entertainment bằng việc rời EXO và bắt đầu các hoạt động ở Trung Quốc. Và 4 tháng sau, anh đã đệ đơn kiện SM.

Nguồn: K Crush - News & Gossip/ Netizenbuzz Vtrans

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022