"Nữ hoàng nội y" hay "Nữ hoàng bikini" vốn gắn liền với tên tuổi và là thương hiệu của Ngọc Trinh - một mỹ nhân sở hữu làn da ngọc ngà, thân hình đồng hồ cát nõn nà đáng mơ ước. Tuy nhiên thời gian gần đây, một cái tên khác cũng đình đám không kém và luôn "đốn tim" khán giả với một thân hình bốc lửa, "chuẩn từng centimet" - Minh Tú.

Được biết đến là một siêu mẫu với những bước catwalk điêu luyện và Minh Tú còn đang xây dựng cho mình một hình ảnh quyến rũ, sexy. Nếu Ngọc Trinh ghi điểm bởi thân hình trắng ngọc ngà, số đo chuẩn thì Minh Tú lại gây "kích thích" với làn da nâu nóng bỏng, body săn chắc, gợi cảm và rất Tây.

Với phong cách gợi cảm, sexy, Minh Tú không ngần ngại diện nội y, bikini khoe trọn những đường cong bốc lửa trong thời gian gần đây gây ấn tượng mạnh với công chúng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, với thần thái và thân hình này, Minh Tú hoàn toàn có thể soán ngôi "Nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh.

Clip Minh Tú Minh Tú catwalk với bikini khoe trọn đường cong bốc lửa:

kul_news_minh-tu-1.jpgMinh Tú từng chỉ là một cô người mẫu cò hương, tuy nhiên với sự nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ trong nhiều năm qua, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có được body săn chắc, nóng bỏng.kul_news_minh-tu-5.jpgNgoài những bước catwalk điêu luyện, Á quân Next Top châu Á còn gây ấn tượng khi tự xây dựng cho mình hình ảnh sexy nóng bỏng.kul_news_minh-tu-3.jpgSở hữu những đường cong hoàn hảo, Minh Tú không ngần ngại với những trang phục bikini hở bạo.kul_news_minh-tu-9.jpgThời gian gần đây, nữ HLV The Face chăm chỉ đăng những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

kul_news_minh-tu-10.jpg

kul_news_minh-tu-4.jpgCô nàng rất chăm chỉ khoe dáng với bikini

kul_news_minh-tu-13.jpg

kul_news_minh-tu-15.jpg

kul_news_minh-tu-8.jpgNhững đường cong bốc lửa đã trở thành thương hiệu của siêu mẫu Minh Tú. Đây là thành công lớn trong cuộc cách mạng, xây dựng thương hiệu, hình ảnh riêng cho mình.kul_news_minh-tu-6.jpgkul_news_minh-tu-2.jpgVới nội y, Minh Tú cũng chứng tỏ chẳng thua kém bất cứ người đẹp nào của showbiz, kể cả Ngọc Trinh.kul_news_minh-tu-7.jpgkul_news_minh-tu-14.jpgVới thần thái và vóc dáng "chuẩn từng centimet", Minh Tú hoàn toàn đủ khả năng để soán ngôi "Nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022