Mạng xã hội thế giới hiện đang rầm rộ khi Rob Kardashian - em trai Kim Kardashian - đăng lên đoạn video clip vị hôn thê Blac Chyna đang hôn đắm đuối một người đàn ông khác. Rob cay đắng ghi: "Hahahaha, Chyna vừa gửi tôi đoạn video này để chúc mừng ngày 4/7 (quốc khánh Mỹ). Thật là một con người điên rồ. Hãy đến đây chăm sóc con gái của cô, thay vì ngủ với tôi rồi sau đó lại ngủ với gã này".

420fc74b00000578-4668150-image-a-65-1499

Rob Kardashian cho biết, Blac Chyna đã gửi đoạn clip ngoại tình với người khác cho anh xem

41fa8a3f00000578-4668150-off-chyna-and-r

Cặp đôi Rob Kardashian và Blac Chyna có một con gái tên là Dream

Không những thế, theo Rob, Blac Chyna còn gửi một bức hình khêu gợi không mặc nội y cho anh, ngay trước khi cô chuẩn bị ngủ với người khác: "Đây là hình Chyna gửi cho tôi hôm qua. Tôi chưa bao giờ cảm thấy bị xúc phạm đến thế này trong đời. Hôm qua, tôi vừa mua cho cô ta số trang sức tới 250.000 USD (5,6 tỷ VND). Người đàn bà này thật không biết tôn trọng người khác, tôi không muốn quan tâm nữa".

420e379000000578-0-image-a-1-14992668693

Blac Chyna gửi hình không mặc nội y cho Rob (ảnh đã cắt bớt)

Trên Snapchat, Chyna thì đáp trả rằng: "Rob, anh đã đánh tôi và giả vờ như điều đó chưa từng xảy ra! Anh chớ có động tay vào người tôi lần nữa! Tôi phải giữ im lặng bởi anh là người nhà Kardashian", nhưng sau đó cô đã xóa bài đăng này đi.

Ban đầu, Rob nói người đàn ông mà Chyna hôn trong đoạn clip là một rapper có tên Rarri True. Nhưng nhiều cư dân mạng chỉ ra rằng, người trong clip thật ra là một nghệ sĩ âm nhạc khác, có tên Mechie. Rob sau đó sửa lại bài đăng của mình, nhưng vẫn khẳng định Chyna cũng ngủ với cả Rarri True.

420fc74200000578-4668150-post-3-he-claim

Rob Kardashian khẳng định Blac Chyna đã ngoại tình với rapper này, có tên Rarri True

Rob Kardashian mỉa mai ghi: "Ok, vậy là chúng ta phải cập nhật thêm, haha! Chyna ngủ với tôi và gã này, rồi còn thêm một gã thứ 3 nữa trong vòng 3 ngày... Cô ta đã ngủ với gã này khi có con gái tôi và con trai riêng của cô ta trong nhà, trên giường của tôi, tiền thuê nhà cũng do tôi trả. Người đàn bà này thật điên rồ".

Rob ghi thêm: "Vậy là giờ đây, con số tổng cộng là 8 người trong chưa đầy 1 tháng. Thật bừa bãi. Chúa ơi, tôi thật sự đang cười đấy".

Cậu em của Kim cho biết, anh còn lo sợ mắc bệnh tình dục vì đã quan hệ không an toàn với Chyna: "Tôi sợ lắm nhưng tôi hứa với mọi người sẽ đi khám trong tuần này! Tôi cầu nguyện sẽ không có bệnh gì, nhưng khốn thật, Chyna!".

rs-1024x759-161217125716-1024-rob-and-ch

Rob Kardashian - Blac Chyna

Sau đó, rapper Rarri True đã vào bình luận dưới bài đăng của Rob, đồng thời cũng xác nhận việc lăng nhăng với Blac Chyna: "Tôi đã dùng bao cao su, các người nghĩ tôi sẽ làm chuyện ấy mà không có biện pháp an toàn sao?".

Những bài post dài dằng dặc của Rob sau đấy vẫn tiếp tục. Anh đăng hình chụp tin nhắn được gửi từ Rarri True, khẳng định rapper này đã tống tiền mình. Theo Rob, nếu anh không nghe theo Rarri True, rapper này sẽ công bố chuyện Chyna ngoại tình.

Ngoài ra, Rob còn tố Chyna dùng ma túy, anh liệt kê ra những loại ma túy mà cô dùng khi đưa đàn ông vào nhà mình.

Trong một bài đăng khác, Rob cũng gây sốc khi khẳng định rapper T.I. và cô vợ cũ Tiny đã trả tiền cho Blac Chyna để cô "quan hệ ân ái 3 người" với họ.

4210461e00000578-4668150-pictured-above-

T.I. và vợ cũ Tiny

Instagram sau đó đã chặn tài khoản của Rob, nhưng anh chàng vẫn tiếp tục lên Twitter vạch mặt Blac Chyna. Rob nói, anh thậm chí đã chi 100.000 USD (2,2 tỷ VND) cho Chyna đi phẫu thuật thẩm mỹ sau khi sinh con. Giờ đây, Rob cảm thấy đau buồn khi Chyna rời bỏ mình.

Rob và Chyna vốn có mối quan hệ tình cảm không ổn định. Cặp đôi lần đầu chia tay vào tháng 12 năm ngoái, vài tuần sau khi cô con gái Dream của họ chào đời.

Đến hôm 18/6 vừa qua, cặp đôi lại hạnh phúc bên nhau, đưa cô bé Dream đi chơi Disneyland. Nhưng theo lời Rob vừa tiết lộ, chuyến đi chơi đó được dàn xếp chỉ để cho paparazzi chụp ảnh.

Cách đây vài ngày, Blac Chyna lại tuyên bố trên Instagram rằng cô đang độc thân.

27-blac-chyna-rob-kardashian-w710-h473-2

Blac Chyna có quan hệ rất chồng chéo với gia đình Kardashian. Trước đây, cô từng hẹn hò với rapper Tyga và có một con trai với nhau, tên là King Cairo. Khi họ chia tay, có tin đồn Tyga đã ngoại tình với Kylie Jenner - em gái khác cha của Rob. Sau khi hủy hôn ước với Chyna, Tyga và Kylie chính thức đến với nhau. Nhưng vài tháng trước, cặp đôi này đã tan vỡ.

Tháng 1/2016, Chyna bắt đầu hẹn hò với Rob. 3 tháng sau, họ thông báo đính hôn. Và ngay tháng sau đó, cặp đôi tiết lộ thêm tin Chyna đã mang thai cô bé Dream.

Kể từ khi thành đôi với Rob, Blac Chyna đã dính khá nhiều thị phi tai tiếng, trong đó có vụ cô bị cho là lợi dụng tên tuổi nhà Kardashian kiếm chác, và cả vụ Chyna đánh đập Rob.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022