Lưu Đức Hoa, Chung Hán Lương, Trần Khôn và Ngô Tôn đều giấu bà xã và con cái trong bóng tối. 

Chung Hán Lương

Chung Hán Lương từ khi gia nhập làng giải trí đến nay luôn được xem là nam thần hoàn hảo trong lòng các cô gái. Ngoài việc sở hữu vẻ đẹp trai lãng tử và tài năng nổi trội, lý do anh được lòng phái nữ còn bởi xưa nay, Chung Hán Lương chưa từng vướng tin đồn tình ái. Anh thường xuyên nằm trong top những nam diễn viên độc thân được khao khát nhất màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, mới đây bằng chứng Chung Hán Lương đã có vợ con bị báo chí phát giác, lập tức làm tan vỡ trái tim của hàng triệu chị em hâm mộ.

Thông tin nóng hổi này được Phong Hành Studio - tập đoàn paparazzi hàng đầu Trung Quốc đăng tải vào tháng 5/2015. Khi kín đáo theo chân nam tài tử đến Thái Lan quay phim, tạp chí Phong Hành phát hiện ra Chung Hán Lương có buổi gặp gỡ bí mật ở khách sạn với Tạ Dịch Hoa - người bấy lâu nay vẫn được đồn thổi là vợ Hán Lương. Tạ Dịch Hoa còn dẫn theo một bé gái xinh xắn hơn 4 tuổi mà theo báo chí Trung Quốc, đây chính là con gái nam diễn viên này. Hai mẹ con có cuộc gặp gỡ khá ngắn ngủi với Hán Lương trước khi được chính người quản lý của anh dẫn về.

1-5434-1463562630.jpg

Vợ Chung Hán Lương dắt con đi thăm bố.

Theo Sina, thực chất Chung Hán Lương đã âm thầm lấy Tạ Dịch Hoa từ năm 2010. Cô Hoa là nhà thiết kế kiêm stylist thân cận của Hán Lương, từng làm việc bên cạnh anh trong thời gian dài. Trong một bài phỏng vấn, Chung Hán Lương từng chia sẻ: “Tôi mê đắm người phụ nữ độc lập, hay cười và chân phải thật dài”. Đặc điểm trên hoàn toàn trùng khớp với Tạ Dịch Hoa.

Đáp trả lại thông tin trên, Chung Hán Lương chọn cách im lặng. Quản lý của anh cho biết, anh đang tập trung hoàn toàn vào bộ phim sắp ra mắt. Dẫu vậy, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự không hài lòng. Một số để lại bình luận rằng, việc giấu giếm gia đình trong khi con gái anh đã lớn như vậy có thể làm tổn thương vợ con và là không trung thực với người hâm mộ.

Ngô Tôn

Ngô Tôn nổi lên là gương mặt diễn viên, ca sĩ sáng giá đại diện cho trào lưu phim thần tượng Đài Loan những năm 2010-2011. Trong vị thế là một thần tượng mới nổi khi đó, tài tử điển trai rất chú trọng việc giữ gìn hình ảnh và chiều lòng fan, chính vì vậy anh có đời tư sạch bóng scandal. Năm 2012 khi có thông tin mình đã có vợ con đang định cư ở Brunei, Ngô Tôn từng lên báo kiên quyết phủ nhận, anh thậm chí còn khẳng định người phụ nữ trong bức hình báo chí "khai quật" được là em họ của mình. 

3-2436-1463562630.jpg

Ngô Tôn từng phủ nhận cô gái trong hình là vợ mình.

Tuy nhiên vào năm 2013, Ngô Tôn trở thành tâm điểm của dư luận khi chính thức thừa nhận mình đã có gia đình. Anh ra mắt cuốn tự truyện Quyết định dũng cảm để trải lòng về những bí mật mình giấu kín và gửi lời xin lỗi đến công chúng. Theo cuốn sách, anh đã bí mật kết hôn từ năm 2009, vợ anh tên Lâm Lệ Doanh là người bạn học cũ của anh thời trung học. Đặc biệt hai người đã có với nhau cô con gái nhỏ gần 3 tuổi và chuẩn bị hạ sinh bé trai thứ hai. Nam diễn viên cho biết, anh giữ kín chuyện hôn nhân là vì vợ anh không quen với sự soi mói của truyền thông: “Tôi phủ nhận chuyện kết hôn khi vợ tôi chưa thực sự sẵn sáng. Tôi muốn bảo vệ cô ấy”. Đối với con gái nhỏ, tài tử day dứt: “Khi ở chỗ đông người, con gái gọi điện mà tôi không thể bắt máy, tôi thực sự đau lòng. Vợ tôi phải động viên vì trái tim tôi day dứt khôn nguôi”. 

4-7582-1463562630.jpg

Anh gây sốc khi thừa nhận có vợ từ năm 2009.

Về phần dư luận, Ngô Tôn đã bày tỏ lời xin lỗi bằng hành động cúi gập đầu ba giây trong lễ ra mắt tự truyện. Anh cũng cho biết mình không làm việc này để gây chú ý hay xuất bản sách để tăng thêm thu nhập, Ngô Tôn phát biểu: “Tôi nhận ra rằng, có tiền cũng không thể làm một ông bố hạnh phúc!”.

Lưu Đức Hoa  

Để có được vị trí Thiên Vương Hong Kong đáng mơ ước ở thời điện hiện tại, Lưu Đức Hoa không chỉ cần tài năng hay diện mạo hoàn hảo. Thực tế nam ca sĩ đã phải hy sinh không ít, trong số đó có việc giấu kín người bạn đời của mình hơn 20 năm. Khi được phóng viên chất vấn về các vấn đề riêng tư, Lưu Đức Hoa thường khăng khăng phủ định, anh còn hứa với người hâm mộ: “Không hề có chuyện kết hôn. Hiện tại tôi vẫn cô đơn. Nếu có kết hôn tôi nhất định công bố rộng rãi cho mọi người chung vui”. Tuy nhiên, sự thực đã chứng mình lời hứa của Lưu Đức Hoa chỉ là lời nói dối để đẹp lòng dư luận. Thực chất Lưu Đức Hoa và bà xã yêu nhau từ năm 1986 và chính thức đăng ký năm 2008. Bà xã của anh là Chu Lệ Thiên, một phụ nữ giàu có và hâm mộ Lưu Đức Hoa. 

6-4927-1463562630.jpg

Lưu Đức Hoa và vợ, Chu Lệ Thiên. 

Độ kín đáo của Thiên Vương khiến nhiều người phải giật mình. Quả không dễ dàng gì để giấu người phụ nữ mình yêu trong bóng tối hơn 20 năm qua. Chính vì vậy khi thông tin trên được tiết lộ, truyền thông đã đặt cho Thiên Vương biệt hiệu “ông vua nói dối”. Lẽ dĩ nhiên, rất nhiều thiếu nữ cũng đau khổ vì vỡ mộng, thậm chí vào năm 2009 một fan cuồng còn khẳng định sẽ khởi kiện họ Lưu vì đã làm cô hy sinh vô ích tuổi thanh xuân để chờ đợi cơ hội tiếp cận tài tử. Đáp lại dư luận, Lưu Đức Hoa giữ thái độ kiên quyết: “Chuyện gia đình không tiện nói ra ngoài”. Về phần bà xã Chu Lệ Thiên, cô rất hạn chế tiếp xúc truyền thông, hình ảnh con cái của cả hai cũng được tuyệt đối bảo mật. 

7-1893-1463562630.jpg

Lưu Đức Hoa hạn chế hình ảnh vợ con trên báo chí.

Trần Khôn

Trần Khôn là một tài tử lạnh lùng kín tiếng trên cả phim ảnh lẫn ngoài đời. Bấy lâu nay dư luận chưa từng thấy anh đả động đến chuyện tình cảm hay hôn nhân trên mặt báo. Thế nhưng vào tháng 6/2011, báo chí chụp được hình ảnh anh dẫn một bé trai đi mua sắm. Theo tìm hiểu, cậu bé trong hình có tên là Cửu Cửu, khi đó đã hơn 7 tuổi. Một số nguồn tin khi đó khẳng định, đó là con trai riêng của nam diễn viên. Tuy nhiên Trần Khôn nhanh chóng "phản pháo" dư luận, anh cho rằng đây hoàn toàn là tin nhảm, cậu bé chỉ là con trai nuôi của mình và phủ nhận quan hệ huyết thống giữa hai người: “Cậu bé này là con ruột cũng được, con trai nuôi cũng được, tôi không cần biết, chỉ biết tôi xem là con mình”. Người quản lý của anh thì lập lờ ám chỉ cậu bé thực ra là con trai của anh ruột Trần Khôn.  

9-6798-1463562630.jpg

Trần Khôn lấp lửng việc con đẻ, con nuôi.

Sau thời gian dài úp mở về mối quan hệ cha con, cuối cùng vào năm 2010, anh cũng lên tiếng thừa nhận Cửu Cửu là con ruột của mình, tuy vậy từ chối cung cấp thông tin về mẹ đứa trẻ. Anh cho biết, hiện giờ con trai được anh và mẹ chăm sóc rất tốt, cậu bé ngoan ngoãn và hiểu chuyện. Về việc từng nói dối dư luận về thân phận thật của Cửu Cửu, Trần Khôn cho hay: “Tôi không nói dối con trai, chỉ là muốn bảo vệ con. Tôi muốn cho con hiểu rằng, tình yêu và sự quan tâm của tôi dành cho nó là trọn vẹn”. 

Đối với người hâm mộ Trần Khôn, thông tin này ít nhiều khiến họ cảm thấy thất vọng. Công bằng nhận xét, Trần Khôn đáng khen khi không lơ là trách nghiệm của người cha, tuy nhiên thời gian dài, để chính con ruột mình sống trong thân phận của con nuôi quả thật bất công với cậu bé. Một số khán giả để lại bình luận trên Sina: “Dù cho Trần Khôn là người nổi tiếng, thì việc sinh con cũng là một việc bình thường và đáng vui mừng. Anh phủ nhận con quyết liệt như thế, có nghĩ đến việc cậu bé sẽ ít nhiều nhận tổn thương. Bạn bè thầy cô sẽ nghĩ gì về cậu bé?”, hay: “Con trai cũng 7 tuổi rồi mà còn nỡ nói dối về nó! Trần Khôn làm thế này vừa không bảo vệ được con, vừa không giữ được fan”.

Thủy Tiên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022