Nam Em có vẻ như đã lấy lại tinh thần sau khoảng thời gian chịu nhiều áp lực vì chuyện tình cảm với Trường Giang. Người đẹp này từng khiến nhiều người lo lắng vì tiều tụy đến mức phải nhập viện và lên chùa để tịnh tâm do hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận về mối tình ngang trái của mình.

Mới đây, Nam Em đã bắt đầu trở lại với công việc của mình khi xuất hiện tại sân bay với hình ảnh vô cùng rạng rỡ. Người đẹp này đã dần ổn định sau cú sốc tình cảm, Nam Em đang nỗ lực lấy lại tinh thần để bắt tay vào những kế hoạch mới.

5ad583f3c5ebb.jpg

Là khách mời đặc biệt trong sự kiện của một thương hiệu xe hơi Hàn Quốc tổ chức tại Ninh Bình, Nam Em gây chú ý khi xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp ấn tượng. Người đẹp khoe vẻ dịu dàng và nữ tính trong bộ trang phục truyền thống của Hàn Quốc khiến nhiều người chú ý và tạo được thiện cảm với những người có mặt tại sự kiện.

5ad583f41d03d.jpg

Trang phục không quá cầu kì nhưng lại khoe được đẹp trong sáng và thuần khiết của Nam Em, vẻ rạng rỡ của người đẹp này làm cho nhiều người quên đi việc cô vừa trải qua khoảng thời gian khó khăn sau khi tiết lộ chuyện tình cảm với Trường Giang.

5ad583f3bc62b.jpg

5ad583fda8dc4.jpg

Cũng trong sự kiện này, Nam Em tiếp tục gây ấn tượng với bộ trang phục gợi cảm của NTK Ivan Trần. Bộ cáy xẻ cao giúp khoe đôi chân dài miên man và vóc dáng cân đối quyến rũ của mình. 

5ad583fd44986.jpg

Đặc biệt Nam Em có cơ hội thể hiện giọng hát của mình với sân khấu trình diễn bolero cực ngọt "Trả lại thời gian". Nam Em đã hát tặng khán giả tham dự và vui vẻ giao lưu cùng mọi người. Cô dường như đã lấy lại sự vui vẻ và tinh thần thoải mái như lúc trước khi luôn cười tươi thân thiện với các vị khách có mặt tại chương trình.  

Trong lần đầu tiên xuất hiện sau scandal tình cảm này, Nam Em tiết lộ sẽ sớm tung ra sản phẩm mới và tiếp tục hoàn thành những công việc đang còn dang dở của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022