Trần Oánh xác nhận đang đi lại với Hà Du Hanh, con trai của ông trùm nổi tiếng Hong Kong, Hà Hồng Sân. 

Báo chí Hong Kong đưa tin, diễn viên xinh đẹp người Hong Kong Trần Oánh mới đây xác nhận đang yêu Hà Du Hanh, cậu ấm nổi tiếng đào hoa nhà họ Hà. Hà Du Hanh là con trai thứ của ông Hà Hồng Sân, tỷ phú sòng bài Macau. Trước đó, tin đồn Du Hanh theo đuổi Hoa hậu TVB Trần Khải Lâm, sau đó là Hoa hậu Lưu Bội Nguyệt từng rộ lên trong làng giải trí, nhưng vị này liên tục bác bỏ. 

oanh-1-6168-1451545210.jpg

Trần Oánh và bạn trai Hà Du Hanh. Ảnh: Ah

Theo tờ Apple Daily, mối quan hệ của Trần Oánh và Hà Du Hanh được công khai sau khi paparazzi chộp được cảnh cặp đôi này nắm tay nhau tình tứ. Cũng theo tờ này, kể từ khi yêu Du Hanh, Trần Oánh được sắm sửa đủ thứ, người yêu thậm chí còn đưa cô tới ở một căn hộ cao cấp do mẹ đẻ đứng tên. Gần đây nhất, cặp đôi cùng nhau sang Nhật Bản đón Giáng Sinh. 

Trước những lời hỏi thăm nhiệt tình của báo chí, Hà Du Hanh chia sẻ: "Đúng là chúng tôi đang hẹn hò, tuy nhiên cả hai đều muốn giữ mọi thứ bí mật, bởi đây là chuyện riêng tư, tôi không muốn điều này gây ảnh hưởng cho sự nghiệp của cô ấy trong làng giải trí. Chúng tôi biết nhau từ lâu rồi, kể từ khi còn đi học ở nước ngoài". 

oanh-2-4742-1451545211.jpg

Trần Oánh nổi tiếng là xinh đẹp, sành điệu trong giới nghệ sĩ Hong Kong, cô đóng nhiều phim như "Câu lạc bộ phụ nữ", "Cold War", "Chuyện bốn nàng luật sư"... 

Trước thông tin được cậu ấm nhà giàu bao bọc, yêu chiều và cung phụng, Trần Oánh tỏ ra không thoải mái, cô nói tin đồn không có thực. Trong khi đó, bạn trai cô cũng tuyên bố rằng những thông tin như vậy thể hiện thái độ thiếu tôn trọng với cả anh lẫn bạn gái, và "cô ấy có quyền sống đâu cô ấy muốn". 

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022