fc2679vnm20134841390.jpg  

Xuất hiện trong chương trình talk show Chelsea Lately của Chelsea Handler vào tối thứ 2 vừa qua, ngôi sao "Shakespeare đang yêu" đã bị MC của chương trình đưa ra câu hỏi nhạy cảm rằng: "Chúng ta hãy nói về chủ đề tình dục. Tôi được biết bạn là một người nghiện sex?". Tuy tỏ ra khá ngượng ngùng xấu hổ song Gwyneth Paltrow cũng không hề né tránh mà còn gật đầu thừa nhận: “Đúng vậy”.

Nhưng ngay lập tức, người tình một thuở của nam tài tử Brad Pitt đã nhanh chóng phản pháo lại cô bạn thân làm MC của mình bằng câu trả lời hóm hỉnh: “Về cơ bản, tôi là một người bình thường, điều duy nhất tôi hay làm là đi chơi với cậu, và ở đó, tôi đã chứng kiến cậu vui chơi máu lửa thế nào”.

Dường như sở thích giường chiếu của Gwyneth Paltrow đã giúp ích cho cô rất nhiều trong quá trình thực hiện bộ phim mới "Thanks For Sharing" - nơi mà cô thú nhận rằng mình "gần như khỏa thân hoàn toàn" cho vai diễn như Phoebe - người mắc chứng nghiện tình dục, đóng cùng hai nam tài tử Mark Ruffalo và Tim Robbins.

Khi bị tra hỏi có lộ vùng kín không, vợ của thủ lĩnh nhóm nhạc Coldplay - Chris Martin vẫn đỏ mặt nói đùa rằng: “Tôi chỉ cho cậu thấy thôi”.

f6fe24vnm20134841435.jpg
Ngôi sao Iron Man ngượng ngùng khi thừa nhận mình là một người nghiện sex trong chương trình talk show Chelsea Lately của Chelsea Handler

Dẹp chủ đề quan hệ tình dục sang một bên, Gwyneth nhớ lại sự phấn khích của mình khi cô nhận được tin nhắn từ bếp trưởng Jamie Oliver của chương trình British TV về món quà tuyệt vời nhất mà người chồng thân yêu gửi tặng cô nhân dịp sinh nhật lần thứ 41. Đó chính là một khóa nấu ăn từ người bếp trưởng nổi tiếng này.

Gwyneth hạnh phúc chia sẻ với Chelsea: “Tôi luôn là người nấu ăn và thường bị ám ảnh bởi việc nấu nướng, do vậy Chris Martin đã tặng tôi quyển sách hướng dẫn nấu ăn của Jamie Oliver. Tôi thực sự thích thú vì tôi đã mong muốn có cuốn sách này từ lâu. Sau đó, anh ấy bảo hãy mở chúng ra và khi tôi mở ra thì quyển sách bật ra tiếng nói: "Tôi sẽ đến và cùng cô thực hiện những món ăn này. Thân, Jamie Oliver". Lúc đó, tôi thật sự rất ngạc nhiên và xúc động".
Theo VnMedia

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022