Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trở nên nóng hơn bao giờ hết khi hàng loạt những gương mặt quen thuộc "đụng độ" tại đấu trường nhan sắc lớn này như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh... Cùng với đó là Hoa hậu Phạm Hương sẽ trong vai trò Host hướng dẫn, thị phạm cho các thí sinh cũng gây nhiều sự chú ý, tranh cãi.

Cuộc thi được công chúng lẫn giới truyền thông đang quan tâm, để ý hơn bao giờ hết. Những tưởng sau thành công của năm Phạm Hương đăng quang, thì HHHV năm 2017 tiếp tục "phất lên", tuy nhiên, sau khi top 10 thí sinh đầu tiên được công bố đã ít nhiều gây tranh cãi, thì mới đây, lại có thêm một tin gây choáng váng công chúng được cho là tiết lộ từ hậu trường của cuộc thi. Mới đây, một loạt những tin nhắn của một người tự xưng là thuộc ê kíp đã tiết lộ những tình tiết rất gay cấn về Phạm Hương và các thí sinh như Mâu Thuỷ, Mai Ngô khiến sư luận xôn xao.

Theo tiết lộ từ người này thì cựu hậu Phạm Hương tỏ ra rất quá quắt khi liên tiếp chèn ép đàn em.

kul_news_pham-huong-2.jpgPhạm Hương bị "tố" chèn ép Mai Ngô và Mâu Thuỷkul_news_1(1).jpgDòng tin nhắn "tố" Phạm Hương chèn ép Mai Ngô.

Thông tin cụ thể của tin nhắn được chia sẻ với một fanpage "tố" Phạm Hương "hành hạ" thí sinh khi để họ đứng trên giày cao gót chờ quay hình trong nhiều giờ liền. Cụ thể ở tập quay hình thứ 2, Mai Ngô xin phép rút lui thử thách phụ vì ekip quay hình quá chậm chạp, trong khi đó, Phạm Hương lại cố tình kéo dài chương trình để Mai Ngô trễ giờ.

Khi phát hiện Mai Ngô vắng mặt, Phạm Hương đã nổi giận trong hậu trường và gây sức ép để loại thí sinh, nếu không cô sẽ không tiếp tục quay hình. Điều này khiến các thí sinh vô cùng mệt mỏi vì phải đợi quay hình vì phải chờ đợi quá lâu.

kul_news_2(1).jpgNgoài ra, người này còn cho biết, Phạm Hương cố tình "dìm hàng" Mai Ngô và Mâu Thuỷ trước các thí khác. Thậm chí còn không ngại "chặt chém" Võ Hoàng Yến.kul_news_3(1).jpgTiết lộ hậu trường quay hình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang gây xôn xao dư luậnalbum_kulnews_pham-huong-1.jpgPhạm Hương còn "chặt chém" cả Võ Hoàng Yến trên ghế nóng?

Trước thông tin không được hay này

Cựu hậu Phạm Hương và lời 'sấm truyền' tới hàng loạt chân dài muốn lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022