'Đoàn Dự' và vợ - diễn viên Tưởng Lệ Toa cùng san sẻ công việc nhà trước khi cho bầy con tới trường. 

Một ngày "đầu bù tóc rối" của Trần Hạo Dân 

Vợ Trần Hạo Dân, diễn viên Tưởng Lệ Toa mới đây chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip ngắn, cho thấy sinh hoạt của gia đình 6 người nhà cô trong một ngày bình thường. Gia đình "Đoàn Dự" có 4 em bé tuổi sàn sàn nhau, nhóc lớn nhất chưa đầy 6 tuổi, các bé sau lần lượt 4 tuổi, 2 tuổi và 1 tuổi, chính vì vậy việc chăm sóc con cái khá mất thời gian, công sức. Đoạn clip ngắn cũng cho thấy ông bố Trần Hạo Dân rất chịu khó việc nhà và yêu con. 

le-toa-1-8492-1490175495.jpg

Ông bố Trần Hạo Dân vào bếp nấu bữa cho các con. 

Trong đoạn video được đăng tải, "Đoàn Dự" tự mình vào bếp nấu ăn phục vụ cho cả gia đình. "Ông bố đảm" mải mê nấu nướng, trong khi lũ con nghịch ngợm leo trèo, lục tủ đồ, vẽ tranh, thi thoảng lại hò hét, ăn vạ và khiến bố phải chạy ra xử lý, dỗ dành. 

le-toa-2-4914-1490175495.jpg

Cô con út của Hạo Dân ăn vạ, bố phải chạy ra dỗ. 

le-toa-3-3302-1490175495.jpg

Nhà chỉ im ắng được một lúc khi bọn trẻ chăm chú ngó vào tivi. 

Khán giả cũng kịp chứng kiến những khoảnh khắc rất ngọt ngào và lãng mạn của cặp vợ chồng Hạo Dân - Lệ Toa, khi hai người trao nhau những nụ hôn dịu dàng, bất chấp không gian đầy mùi đồ ăn, thức uống và tiếng hò hét "như vỡ trận" của bầy trẻ nhỏ hiếu động. 

Trần Hạo Dân từng tâm sự về niềm hạnh phúc khi trở thành ông bố "bỉm sữa" của một gia đình đông con, đồng thời thừa nhận rằng áp lực kinh tế để nuôi dạy và chăm sóc các thiên thần nhỏ hoàn toàn không đơn giản. Khi con thứ 4 chào đời, cả gia đình đã chuyển tới một biệt thự rộng hơn, giá lên đến 2,6 triệu USD, nơi bầy con của Hạo Dân có một cuộc sống thoải mái, tiện nghi hơn trước. 

Nguyễn Hương  |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022