Sau nhiều đổ vỡ, nữ diễn viên 52 tuổi đã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc bên một người đàn ông chân thành và giản dị.

san1-1475-1476441683.jpg

Sandra và người tình thầm lặng của cô.

Sandra Bullock từng mất niềm tin vào cuộc sống khi người chồng đầu ấp má kề suốt 5 năm của cô ngoại tình với một người mẫu trẻ. Sau khi ly hôn năm 2010, Sandra một mình chăm sóc cậu con trai nuôi Louis. Suốt 5 năm sau đó, cô không hề hẹn hò với người đàn ông nào, dành toàn tâm sức làm mẹ đơn thân.

Đầu năm ngoái, "Hoa hậu FBI" gặp gỡ nhiếp ảnh gia Bryan Randall khi Bryan chụp ảnh cho con trai Sandra ở trường mẫu giáo. Cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Bryan và nữ diễn viên Hollywood nhanh chóng trở thành hai người bạn đồng cảm. Tình yêu dần nảy nở và các paparazzi bắt đầu phát hiện hai người hẹn hò đi ăn tối vào tháng 8/2015.

san3-2743-1476441683.jpg

Sandra và Bryan rạng rỡ bên nhau, tháng 9/2015.

Tuy nhiên, không giống như những cuộc tình nổi tiếng trước đây, Sandra giữ mối quan hệ với bạn trai mới một cách kín đáo. Họ chưa từng tới thảm đỏ cùng nhau và cũng ít khi thể hiện tình cảm ở nơi công cộng. Nhưng mỗi khi đi trên phố, Bryan luôn nắm chặt tay Sandra và anh luôn lặng thầm tới ủng hộ cô tại các buổi ra mắt phim.

Tháng 12/2015, Sandra đón con nuôi thứ hai - cô bé Laila 3 tuổi. Bryan trở thành chỗ dựa tinh thần cho 3 mẹ con nữ diễn viên Gravity. Theo E!News, dù cặp đôi chưa đính hôn hay kết hôn, họ đã sống như một gia đình đầm ấm. "Họ có sự kết nối sâu sắc vì gia đình. Sandra yêu tổ ấm của mình. Cô yêu vai trò làm mẹ, muốn có một cuộc sống đời thường và nuôi dạy các con những giá trị sống. Bryan rất đồng điệu với cô ấy", nguồn tin cho hay.

san2-3541-1476441683.jpg

Cặp đôi cùng cậu con trai Louis tham gia một hoạt động xã hội.

Người bạn của họ cũng tiết lộ, chuyện kết hôn chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, sau những ồn ào từ cuộc hôn nhân đầu, Sandra sẽ chỉ tổ chức lễ cưới một cách riêng tư và kín đáo.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022