Chuyện tình cảm của cặp đôi Minh Luân - Ninh Dương Lan Ngọc gây ồn ào những ngày qua. Khi tin đồn Lan Ngọc - Chi Dân đang hẹn hò lan ra sau loạt ảnh tình tứ, Minh Luân viết trên trang cá nhân: "Nhờ vậy mới biết được đúng ngày hôm đó gọi không nghe máy và nhắn tin không trả lời, 3h sáng gọi lại gây lộn và chia tay". Chia sẻ này của nam diễn viên tạo nên nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng Minh Luân đang cố tình tạo scandal để PR tên tuổi dựa vào những chuyện đời tư.

Liên hệ với Minh Luân, anh cho biết mình và Lan Ngọc từng nhiều lần chia tay và tái hợp. Khi Lan Ngọc và Chi Dân bị paparazzi bắt gặp tình tứ, hai người vẫn đang yêu nhau. Bất ngờ thấy bạn gái thay đổi thái độ quá nhanh, Minh Luân tỏ ra buồn và bị sốc.

"Khoảng thời gian ở Mỹ tôi và Lan Ngọc vẫn thường xuyên trò chuyện qua Facetime. Sau đó khi về Việt Nam chúng tôi vẫn đi chơi, đi xem phim, gặp gỡ gia đình. Sinh nhật vừa qua của Lan Ngọc chúng tôi cùng tổ chức rất vui vẻ. Nhưng đùng một cái mọi chuyện lại như vậy. Tôi bị sốc và không hề có một lời giải thích rõ ràng chính đáng nào từ Lan Ngọc cho đến tận hôm nay", Minh Luân trải lòng.

minh-luan-chia-tay-lan-ngoc-3-8607-3626-1526700121.jpg

Lan Ngọc - Minh Luân.

Nam diễn viên tâm sự đã rất lo lắng cho sức khỏe của bạn gái nên muốn gọi điện hỏi thăm và dặn dò cô uống thuốc, ăn đúng giờ, chú ý đừng uống rượu nhiều kẻo bệnh đau dạ dày tái phát. Anh gọi điện khá lâu mà Lan Ngọc không chịu bốc máy. Sau đó vào 3 giờ sáng, cô bất ngờ gọi điện lại để gây gổ và đòi chia tay.

Khi đọc thông tin bạn gái tay trong tay với Chi Dân trên mặt báo và phát hiện ra đó là lý do Lan Ngọc không nghe điện và cố tình chủ động chia tay, Minh Luân đã viết dòng trạng thái trên trang cá nhân. Sau đó, nam diễn viên suy nghĩ lại và xóa nó đi vì không muốn làm ảnh hưởng đến người khác.

Minh Luân cho biết không ngờ rằng dư luận lại phản ứng với dòng chia sẻ của anh theo cách tiêu cực. "Nhiều người không hiểu và chửi mắng tôi rất nhiều, thậm chí bảo tôi không phải đàn ông, giận dỗi kiểu đàn bà" hay lợi dụng tên tuổi để nổi tiếng. Nhưng xin lỗi, tôi được khán giả biết đến lúc họ còn ngồi ghế nhà trường nên tôi không cần phải làm vậy. Thật ra tôi cũng chỉ là nạn nhân mà thôi. Hiện tôi không muốn liên quan đến Lan Ngọc hay người nào khác", Minh Luân nói.

Nam diễn viên muốn sự việc chấm dứt ở đây để tập trung cho sự nghiệp riêng. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả và những người liên quan về sự cố này.

Minh-Luan-3-1581-1526700121.jpg

Diễn viên Minh Luân không muốn nhắc thêm về ồn ào tình cảm với Lan Ngọc.

Trước sự việc, Lan Ngọc hiện không có bất cứ phát ngôn nào. Phía Chi Dân cũng tuyệt đối không có lời giải thích. 

Minh Luân và Lan Ngọc gắn bó bên nhau khoảng 3 năm trước khi có chuyện chia tay rộ lên hồi tháng 3/2017. Tháng 12/2017, Minh Luân xác nhận họ đã "nối lại tình xưa". Nam diễn viên luôn là người chủ động chia sẻ những chuyện riêng tư cá nhân với truyền thông. Thời điểm quan hệ của cả hai trục trặc và chưa rõ ràng, Lan Ngọc đều rất kín tiếng.

Minh Luân là diễn viên khá quen mặt trên truyền hình qua gần 40 tác phẩm, nổi bật phải kể đến phim Ở rể, Đối mặt, Thề không gục ngã, Mật mã chuông gió... Gần đây anh còn lấn sân sang ca hát.

Lan Ngọc là diễn viên đầy triển vọng của điện ảnh hiện nay. Cô gây chú ý từ vai diễn trong Cánh đồng bất tận. Tiếp đó, "ngọc nữ" xuất hiện trong nhiều dự án đình và gây được tiếng vang như Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022