Kate Major - người vợ thứ hai của bố Lilo, phải bóc lịch trong tù vì tội tấn công cảnh sát và vi phạm lệnh quản chế.

Theo TMZ, Kate Major vừa bị tuyên án 6 tháng tù giam. Cô bị bắt giữ vào ngày 23/10 bên ngoài nhà riêng ở Delray Beach, Florida. Sự việc xảy ra khi Kate say xỉn, la hét đòi vào nhà nhưng ông Michael Lohan kiên quyết đóng cửa từ chối. Khi cảnh sát đến, Kate đe dọa ném túi nước đá vào mặt một nhân viên, đá một nhân viên khác và sau đó nhào qua họ để cố vào trong nhà.

lilo4-4275-1480496802.jpg

Mẹ kế 33 tuổi của Lindsay bị bắt giam và chịu án tù 6 tháng.

Sau khi bị bắt, mẹ kế Lindsay xin được đi cai nghiện nhưng tòa từ chối. Cô vốn đang trong thời gian thử thách sau vụ say xỉn và đe dọa các phi hành đoàn trên máy bay vào tháng 11 năm ngoái. Bởi vậy, Kate phải chịu mức phạt nặng là ngồi tù cho đến tháng 5 năm sau.

Phát biểu trên US Weekly, Kate Major bày tỏ sự hối hận sâu sắc vì đã có hành vi tồi tệ vừa qua. Điều cô đau khổ nhất là phải xa hai đứa con nhỏ. Kate và bố Lindsay Lohan có hai con trai chung sau 2 năm kết hôn.

lilo2-3286-1480496802.jpg

Ngôi sao truyền hình thực tế Michael Lohan kết hôn với Kate Major năm 2014 sau 7 năm ly hôn mẹ Lindsay.

Cuộc hôn nhân thứ hai của bố Lindsay và người vợ trẻ vốn không mấy êm ấm. Giống như Lindsay thuở trẻ, mẹ kế hơn cô 3 tuổi thường xuyên say xỉn, gây gổ. Chị em Lindsay cũng không có mối quan hệ thân thiết với người vợ sau của bố.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022