Cách đây ít phút, MC Nguyên Khang đã gửi tới truyền thông một tâm thư khá dài, trần tình về những sự cố xảy ra tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng. Anh cho biết dù bản thân và bạn dẫn - nữ diễn viên Hồng Ánh đã tới từ rất sớm để chuẩn bị cho chương trình nhưng đến tận khi lên sóng, phía BTC vẫn hoàn toàn không có kịch bản chi tiết bao gồm video clip đề cử, tên phim đề cử cũng như các hạng mục giải thưởng. Điều này khiến MC Nguyên Khang và NS Hồng Ánh vô cùng bối rối. Thậm chí, cả hai còn không được trang bị tai nghe riêng dành cho MC như các chương trình trực tiếp cần có. Chính những yếu tố này đã góp phần không nhỏ khiến Nguyên Khang và NS Hồng Ánh mắc phải những sai sót đáng tiếc.

Nói về lời đùa vui khi NS Công Lý dắt tay Minh Hương xuống sân khấu, MC Nguyên Khang thẳng thắn nhận lỗi. Anh chia sẻ bản thân không cố tình trêu chọc đàn anh. "Khang đã gọi điện xin lỗi anh Công Lý, anh nói rằng, anh hiểu câu nói đó hoàn toàn là đùa vui của Khang và không có ý gì, anh động viên Khang rằng sự việc rất nhỏ và còn an ủi "nếu báo nào hỏi anh cũng nói vậy thôi" - nam MC tiết lộ.

nguyenkhangk14-1491826887011.jpg

Ngoài sự cố mất điện, thiếu cúp, MC Nguyên Khang và nữ diễn viên Hồng Ánh nhận phải khá nhiều chỉ trích khỉ đảm nhận vai trò dẫn dắt lễ trao giải Cánh Diều Vàng.

Tối 9/4, lễ trao giải Cánh Diều Vàng đã chính thức diễn ra tại TP HCM, quy tụ rất nhiều nghệ sĩ đình đám Vbiz. Đảm nhận vai trò người dẫn dắt sự kiện là MC Nguyên Khang và nữ diễn viên Hồng Ánh. Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng, trong lễ trao giải, cả hai liên tiếp gây ra những sai sót đáng tiếc như đọc nhầm tên phim. Đặc biệt, MC Nguyên Khang còn vướng phải khá nhiều chỉ trích khi đùa với danh hài Công Lý: "Công Lý rất hạnh phúc vì lâu lâu dắt tay người đẹp mà không có bà xã đi theo" dù nam nghệ sĩ đang độc thân và đã trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022