Kiko Mizuhara là ngôi sao mới nổi của xứ sở hoa anh đào. Cô gái trẻ gia nhập làng giải trí khi mới 13 tuổi trong vai trò người mẫu chụp hình cho tạp chí Seventeen. Ngoài việc sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn và nóng bỏng, Kiko còn được mệnh danh là người mẫu có đôi môi quyến rũ nhất nước Nhật.

Kiko khiến fan ngạc nhiên vì dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m66, cô vẫn khẳng định được vị thế của mình trong showbiz. Tuy nhiên, cái tên Kiko Mizuhara chỉ trở nên phổ biến trên toàn châu Á khi cô dính nghi án hẹn hò chàng ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc G-Dragon. Kể từ khi trở thành người tình tin đồn của ngôi sao xứ sở kim chi, sự nghiệp của Kiko Mizuhara lên như diều gặp gió. Đại chiến Titan (Attack On Titan) – bộ phim mới nhất của Kiko Mizuhara được khán giả châu Á đón nhận nhiệt tình. Tại Việt Nam, fanpage của phim nhận được hàng chục nghìn lượt like từ fan.

Anh2-3881-1440587262.jpg

Kiiko Mizuhara là ngôi sao mới nổi của xứ anh đào.

Khán giả mê mệt Đại chiến Titan vì Kiko Mizuhara hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Trong phim, Kiko Mizuhara không chỉ chinh phục khán giả bằng vũ khí lợi hại của mình: vẻ đẹp nóng bỏng, sexy. Cô chinh phục khán giả bằng sự lăn xả và khả năng diễn xuất. Trong phim, Kiko Mizuhara vào vai Mikasa, một nữ chiến binh chống lại loài thú khổng lồ và nguy hiểm.

Bộ phim kể về Nhật Bản thời hiện tại. Cuộc sống bình yên của người dân bỗng chốc bị phá vỡ bởi sự xuất hiện đột ngột của lũ Titan bí ẩn. Titan là loài thú khổng lồ mang hình hài con người. Chúng hung dữ, khát máu tới mức đẩy loài người tới thảm họa diệt vong. Nhịp phim bỗng chốc thay đổi khi bối cảnh quay ngược về 100 năm trước, khi mà những đoàn người sống sót đang cố gắng sinh tồn bên trong những bức tường khổng lồ được tạo nên để ngăn chặn sự tấn công của lũ Titan. Nhưng một lần nữa, cuộc sống yên ả bị rung chuyển khi một con Titan cao hơn 50m đập một lỗ hổng trên bức tường khiến những con Titan khác xâm nhập vào bên trong.

Nhân vật chính, Eren, đã phải chịu đựng một cuộc sống ngột ngạt đằng sau những bức tường lớn. Anh nghĩ rằng mình chẳng thể thay đổi được gì. Tuy nhiên sau khi anh gia nhập Đội Trinh Sát, anh đã cùng với Mikasa, một người bạn thời thơ ấu, thực hiện nhiệm vụ chống lại lũ Titan. Những tân binh được giao việc bảo vệ số thuốc nổ hiếm hoi còn lại, vượt qua lũ Titan, để lấp lỗ hổng trên bức tường. Đây là hy vọng sống còn của nhân loại. Liệu còn có tương lai dành cho Eren, Mikasa, và nhân loại không?

Anh1-8394-1440587262.jpg

Tạo hình nữ chiến binh của Kiko Mizuhara.

Phim sẽ được công chiếu trên toàn quốc vào ngày 4/9 tới.

Nguyễn Thủy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022