Mới đây, bộ đôi diễn viên của phim Sống Chung Với Mẹ Chồnglà Bảo Thanh và Hương Giang đã bị bắt gặp khi đang đi mua sắm tại một cửa hàng giày của một thương hiệu Việt.

Trong đó, "nàng dâu" Bảo Thanh được chú ý hơn cả, không chỉ vì cô đảm nhiệm nhân vật chính mà còn bởi những lùm xùm xoay quanh vụ việc "thả thính" bạn diễn Việt Anh trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, trái với sự ồn ào của dư luận, Bảo Thanh vẫn giữ im lặng và vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian hiếm có trước khi bắt đầu các dự án phim mới.

album_kulnews_bao-thanh-song-chung-voi-mBảo Thanh rạng ngời đi mua sắm.kul_news_bao-thanh-song-chung-voi-me-choCùng cô còn có nữ diễn viên Hương Giang - đóng vai đồng nghiệp của Vân trong "Sống Chung Với Mẹ Chồng".album_kulnews_bao-thanh-song-chung-voi-mKhông chỉ nhiệt tình thử các mẫu giày mà mình yêu thích,kul_news_bao-thanh-song-chung-voi-me-choBảo Thanh và Hương Giang còn bàn luận rôm rả để tìm quà tặng cho mẹ chồng.album_kulnews_bao-thanh-song-chung-voi-mTất nhiên các chị em phụ nữ đã đi mua sắm thì sẽ không chỉ xem xét một món đồ.kul_news_bao-thanh-song-chung-voi-me-choHai cô nàng vui vẻ ra về với chiến lợi phẩm trên tay.

Được biết, sau Sống Chung Với Mẹ Chồng, nữ diễn viên Bảo Thanh sẽ có kế hoạch Nam tiến với nhiều dự án mới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022