Thời gian qua, showbiz Việt “chao đảo” bởi scandal tình ái của Trường Giang - Nam Em. Sau thời gian ầm ĩ rầm rộ, scandal tình cảm tay ba giữa tạm lắng xuống khiến khán giả thở phào nhẹ nhõm.

kul_news_mac-nha-phuong-len-tieng-im-lang-de-khong-ai-phai-ton-thuong-nam-em-van-bat-chap-dien-lai-dung-thiet-ke-cua-nha-phuong-luc-duoc-cau-hon-thach-thuc-truong-giang.pngChuyện tình tay ba đình đám của Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em vẫn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận.

Có thể thấy rõ, sau hàng loạt chia sẻ, chiêu trò từ “Miss Thất tình” Nam Em hướng tới mình, thì nữ diễn viên Nhã Phương luôn chọn cách hoàn toàn im lặng trước dư luận. Vốn kín tiếng chuyện tình cảm trong thời gian qua, cô chỉ lên tiếng ngắn gọn khi xuất hiện tại một sự kiện.

kul_news_mac-nha-phuong-len-tieng-im-lang-de-khong-ai-phai-ton-thuong-nam-em-van-bat-chap-dien-lai-dung-thiet-ke-cua-nha-phuong-luc-duoc-cau-hon-thach-thuc-truong-giang1.jpgNếu Nam em chọn ồn ào, thì Nhã Phương luôn chọn cách im lặng.kul_news_mac-nha-phuong-len-tieng-im-lang-de-khong-ai-phai-ton-thuong-nam-em-van-bat-chap-dien-lai-dung-thiet-ke-cua-nha-phuong-luc-duoc-cau-hon-thach-thuc-truong-giang2.jpgNhã Phương cho biết mình im lặng trước scandal là để tránh cho mọi người bị tổn thương. Cô không muốn lên tiếng mà muốn tìm cách giải quyết tốt nhất. Với cô, kim chỉ nam vẫn là phải làm sao để công việc không bị ảnh hưởng.kul_news_mac-nha-phuong-len-tieng-im-lang-de-khong-ai-phai-ton-thuong-nam-em-van-bat-chap-dien-lai-dung-thiet-ke-cua-nha-phuong-luc-duoc-cau-hon-thach-thuc-truong-giang3.jpg“Tôi lựa chọn im lặng vì không muốn làm tổn thương bất cứ một người nào hết. Tôi lên tiếng để làm gì? Tôi chỉ muốn tìm cách giải quyết nào tốt nhất, và tôi vẫn luôn đặt kim chỉ nam là phải làm sao để công việc không bị ảnh hưởng. Tôi không muốn mọi người chỉ nhớ đến tôi ở chuyện tình cảm. Tôi chỉ muốn khán giả hãy đón nhận những vai diễn, những nỗ lực của tôi. Vì thế tôi im lặng để hoàn thành công việc của mình, nếu như ngày xưa nỗ lực ít thì giờ nỗ lực nhiều hơn một chút nữa” - Nữ diễn viên chia sẻ.

Nhưng ở một thái cực khác, Nam Em lại gây bất ngờ khi đăng một bức ảnh khá xinh đẹp, diện chiếc váy trắng khoe vai trần quyến rũ y hệt Nhã Phương cùng dòng chia sẻ có phần thách thức, được viết hoa đầy ẩn ý: “Võ tắc Em. Đừng trách Em. Thâm cung bí sử”.

kul_news_mac-nha-phuong-len-tieng-im-lang-de-khong-ai-phai-ton-thuong-nam-em-van-bat-chap-dien-lai-dung-thiet-ke-cua-nha-phuong-luc-duoc-cau-hon-thach-thuc-truong-giang4.pngNam Em khoe hình ảnh của mình trong bộ váy trắng tinh khôi cùng dòng chia sẻ có phần thách thức, được viết hoa đầy ẩn ý.

Điều đó khiến khán giả lắc đầu ngao ngán với độ “nhây” của Nam Em khi diện lại váy của Nhã Phương và đáng nói hơn, đó là chiếc váy được Nhã Phương diện trong đêm trao giải Mai Vàng 2017, sự kiện mà Trường Giang đã ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp gây ồn ào.

kul_news_mac-nha-phuong-len-tieng-im-lang-de-khong-ai-phai-ton-thuong-nam-em-van-bat-chap-dien-lai-dung-thiet-ke-cua-nha-phuong-luc-duoc-cau-hon-thach-thuc-truong-giang5.pngNam Em bất chấp diện đầm giống Nhã Phương, công chúng xôn xao không hiểu cô lại muốn điều gì nữa?

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải, nhiều khán giả bày tỏ suy nghĩ Nam Em đang cố tình thu hút sự chú ý khi diện lại váy của Nhã Phương. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, top 8 Hoa hậu Trái đất đang ngầm nhắn nhủ đến Trường Giang bởi nam danh hài họ Võ, và Nam Em cũng viết hoa khá kì lạ, nhấn vào “Võ” và “Em.

kul_news_mac-nha-phuong-len-tieng-im-lang-de-khong-ai-phai-ton-thuong-nam-em-van-bat-chap-dien-lai-dung-thiet-ke-cua-nha-phuong-luc-duoc-cau-hon-thach-thuc-truong-giang6.png Với sự cố tình mặc giống cùng lời lẽ thách thức không hiểu Nam Em sẽ tiếp tục "lèo lái" câu chuyện tình đơn phương của mình đến mức độ nào nữa?

Hòa Minzy bức xúc vì bị fan Kpop liên tục công kích dựa hơi BTS kiếm 'fame'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022