Những ngày qua, làng giải trí Việt xôn xao với scandal Trương Quỳnh Anh bị nghi lộ ảnh thân mật với Bình Minh. Trước lùm xùm này, Trương Quỳnh Anh chỉ giữ thái độ im lặng. Do đó, dư luận đổ dồn sự chú ý sang Tim. Tuy nhiên, có vẻ mối quan hệ của cặp đôi không hề bị ảnh hưởng bởi những soi mói từ phía người hâm mộ khi Tim bất ngờ bày tỏ tình cảm với bà xã bằng dòng chia sẻ: "1000 năm sau anh vẫn như vậy. Quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em".

Chưa dừng lại ở đó, cách đây ít giờ, Tim tiếp tục bình luận vào loạt ảnh đời thường do Trương Quỳnh Anh đăng tải. Cụ thể, giọng ca "Một vòng trái đất" không ngần ngại dành lời khen cho nhan sắc của bà xã. "Em đẹp lắm" - Tim viết. Bình luận của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút vô số sự quan tâm của cư dân mạng.

screen-shot-2017-12-08-at-10538-pm-15127

Tim ngọt ngào khen bà xã giữa lùm xùm.

Trước đó, lùm xùm giữa Tim và Trương Quỳnh Anh dấy lên khi một số hình ảnh được cho là khoảnh khắc thân mật của cặp đôi bị rò rỉ trên mạng xã hội. Nếu như Trương Quỳnh Anh im lặng thì phía Bình Minh khẳng định đó chỉ là hình ảnh hậu trường trong bộ phim cả hai từng hợp tác, vợ của nam diễn viên cũng chia sẻ gia đình hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra và hiện rất bận nên không quan tâm đến những tin đồn trên mạng xã hội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022