Một số nguồn tin cho hay, người yêu Băng Băng đang bận rộn décor cho phòng tân hôn ở Thanh Đảo. 

Trang 163 đưa tin, Phạm Băng Băng và Lý Thần hồi đầu năm thông qua phòng môi giới bất động sản để tậu một villa tại Thanh Đảo làm nơi ở mỗi khi về quê nhà Đài Loan. Nguồn tin này cho biết, biệt thự rộng khoảng 200m2, giá trị lên đến hơn 10 triệu NDT (hơn 1 triệu USD). Hiện tại, ngôi nhà đã được hoàn thiện nội thất, có một phòng "tân hôn" đang được gấp rút hoàn thành. Thông tin làm dấy lên những nghi ngờ rằng Băng Băng, Lý Thần chuẩn bị cho đám cưới. Trước mọi đồn đoán, Lý Thần đã lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân và cho biết đó là những thông tin sai sự thật, anh không muốn quan tâm. 

Lý Thần và Băng Băng hiện chưa kết hôn nhưng luôn gắn bó không rời. Gần đây, Lý Thần chia sẻ bức hình nửa đêm thưởng thức món súp do bạn gái nấu, cho thấy mối quan hệ của cặp đôi ngày càng sâu đậm. Người hâm mộ ra sức trêu ghẹo trên Weibo: "Trâu đen, anh thật may mắn đó". 

than-a-4081-1480494086.jpg

Lý Thần và Phạm Băng Băng luôn dành cho nhau những lời yêu thương. Ảnh: News

2016 là một năm "vàng" với cặp đôi nổi tiếng Băng Băng - Lý Thần, đặc biệt là ngôi sao họ Lý. Mới đây, anh vừa được tờ tạp chí Harper's Bazaar Man bình chọn là 'Sao nam hấp dẫn nhất của năm'. Công khai tình yêu với mỹ nhân họ Phạm, tên tuổi anh hot hơn trong giới giải trí, từ đó mở ra nhiều cơ hội trong sự nghiệp như làm đạo diễn, nhà sản xuất... 

>>

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022