Mới đây, sự kiện nữ diễn viên Song Hye Kyo xuất hiện bên cạnh Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In tại Lễ kỷ niệm 25 năm quan hệ Trung - Hàn gây xôn xao công chúng. Điều đó cho thấy vị thế và sự yêu thích của chính phủ Hàn Quốc với Song Hye Kyo, cũng như ảnh hưởng của nữ diễn viên với khán giả Trung Quốc.

kul_news_ki3.jpgSong Hye Kyo xuất hiện xinh đẹp trong buổi lễkul_news_ki4.jpgkul_news_ki5.jpgkul_news_ki6.jpgkul_news_ki7.jpgNữ diễn viên tỏa sáng trong buổi quốc yến tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, sau đó có thông tin cho hay không chỉ có Song Hye Kyo mà Song Joong Ki cũng được mời tới sự kiện này nhưng nam diễn viên đã cáo bận từ chối không đi. Nhiều người cho rằng, Song Joong Ki cố tình không muốn đi vì để cho vợ mình tỏa sáng, dẫu sao đây cũng là sự kiện đầu tiên của Song Hye Kyo sau đám cưới. Ngoài ra, có thể thấy, không hẳn anh chàng bận rộn đến mức không sắp xếp được vì Song Joong Ki còn đi ăn cùng bạn bè.

kul_news_ki1.jpgTrong khi đó Song Joong Ki cáo bận và ở nhà gặp gỡ bạn bè.

Từ trước khi lấy nhau, Song Hye Kyo đã nhiều lần khen ngợi Song Joong Ki là một người tinh ý và biết quan tâm chăm sóc. Đây chính là lý do anh có thể cưới được nữ thần của lòng mình về nhà.

kul_news_ki2.jpgBức ảnh cưới của cặp đôi trên trang cá nhân của Song Hye Kyo đã đạt hơn 3 triệu lượt thích.

Song Hye Kyo, EXO được cùng Tổng thống Hàn Quốc tham dự quốc yến Trung Quốc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022