Trang Sina đưa tin, gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện thêm tin đồn cặp đôi Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun đã "đường ai nấy đi" vì lệnh cấm Hàn quá ráo riết bên Trung. Đây lại là một thông tin nữa tiếp theo tin đồn Lưu Diệc Phi mang thai cách đây không lâu.

luudiecphi2-1495887517155.jpg

Được biết, nguồn tin đưa ra thông tin cặp đôi Seung Hun - Diệc Phi chia tay nhau có cho hay: "Vì lệnh cấm Hàn tại showbiz xứ Trung gây áp lực không nhỏ lên tình cảm của cặp đôi, nên cả hai quyết định chia tay. Mối quan hệ của cả hai trở nên gượng gạo, các fan cũng gây sức ép lên mối quan hệ Hàn - Trung này, Lưu Diệc Phi cũng vô cùng quan tâm tới suy nghĩ và mong mỏi của các fan, chính vì lẽ đó nên cả hai dần xa cách, tình cảm nhạt nhoà".

Nguồn tin cho biết thêm, Song Seung Hun cũng vì áp lực này mà chủ động nói lời chia tay với Lưu Diệc Phi, anh còn cảm thấy mình không thể mang lại hạnh phúc cho bạn gái xinh đẹp.

songseunghun1-1495887532581.jpg

Đáp lại những tin đồn trên, phía Lưu Diệc Phi đã liên lạc với giới truyền thông và khẳng định như sau: "Gần đây, có thông tin lan truyền Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi chia tay nhau, điều này là sai sự thật. Ngoài ra, lý do vì "lệnh cấm Hàn" mà cặp đôi chia tay cũng là vô căn cứ. Tình cảm đôi bên vẫn vô cùng tốt đẹp".

Kể từ khi công khai tình cảm đến nay, cặp đôi Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi gặp vô số lời đồn đoán cả hai chia tay vì nhiều lý do khác nhau. Từng có tin đồn, nàng "Thần tiên tỷ tỷ" không quên được bạn gái đồng tính mà chia tay tài tử "Trái tim mùa thu", cũng có tin đồn Song Seung Hun cảm thấy mình không thể mang lại hạnh phúc cho bạn gái mà cả hai "đường ai nấy đi".

luudiecphi3-1495887542047.jpg

Nguồn: Sina

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022