Dư luận vẫn đang bàn tán xôn xao về việc vợ Xuân Bắc và diễn viên Kim Oanh khẩu chiến trên Facebook. Thậm chí, trên trang cá nhân của Nguyễn Hồng Nhung còn đăng tải dòng trạng thái "Mồi chài không được. Giở trò nhắn tin lừa đảo kêu oan để chồng tao về đánh tao" và di kèm đó là những hình ảnh cơ thể với nhiều vết thương đang chảy máu và nhiều vật dụng trong nhà bị đập vỡ.

Ngay sau đó, bài đăng đã được xóa, vợ Xuân Bắc cho biết, những hình ảnh đó được đăng tải là do bị hack Facebook. Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền clip được cho là vợ Xuân Bắc sau khi bị chồng đánh, đập đồ đạc, đang khóc lóc thảm thiết gọi tên Kim Oanh và mắng chửi thậm tệ: "Kim Oanh, mày khốn nạn. Giời ơi... mày khốn nạn. Mày giả vờ nhắn tin cho chồng tao rồi thế này đây, đồ khốn nạn".

Clip vợ Xuân Bắc khóc lóc, chửi Kim Oanh thậm tệ:

Theo đó, nội dung và hình ảnh trong đoạn clip hoàn toàn trùng khớp với những bức ảnh chụp lại vết thương tóe máu hay kính vỡ vương vãi... như đã chia sẻ trước đó.

kul_news_11(1).jpg

Trước đó, những dòng trạng thái "khẩu chiến" trên Facebook của vợ Xuân Bắc và diễn viên Kim Oanh với những lời lẽ bóng gió nặng nề gây chú ý trong dư luận.

Trong khi Kim Oanh khẳng định không có liên quan đến chuyện ồn ào của gia đình Xuân Bắc thì vợ diễn viên hài lại cho rằng: "Đừng nói là nhắc đến tên hay không nhắc đến tên. Chuyện đó ai cũng hiểu. Chơi chữ kiểu đấy chưa đủ tầm. Còn nếu chối thì chi ấy hèn quá! Tôi chẳng có gì phải sợ, chỉ có chị cần xem lại, động cơ từ đâu".

Thậm chí, cô còn cho rằng, nhiều lần chứng kiến Kim Oanh ve vãn, gạ gẫm Xuân Bắc những lần cả hai gặp nhau.

kul_news_vo-xuan-bac-2.jpgDòng trạng thái khẩu chiến trên Facebook của vợ Xuân Bắc và Kim Oanhkul_news_vo-xuan-bac-3.jpgkul_news_vo-xuan-bac-4.jpgkul_news_vo-xuan-bac-5.jpgNhững hình ảnh được cho là vợ Xuân Bắc bị chồng đánh đập.

Vợ Xuân Bắc lên tiếng 'tố' diễn viên Kim Oanh gạ gẫm chồng: 'Tôi cũng từng dằn mặt rồi, đừng làm cái trò như thế'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022