Trên mạng xã hội Hàn, fan đang truyền tay nhau đoạn clip và hình ảnh hiếm hoi của Song Joong Ki - Song Hye Kyo tại Los Angeles trong chuyến du lịch chuẩn bị cho đám cưới thế kỷ.

Xem đoạn clip cặp đôi quyền lực bị bắt gặp ăn sáng tại Los Angeles, Mỹ.

The nguồn tin được chia sẻ, cặp đôi đang ở khách sạn hạng sang Palace Hotel tại San Francisco, California để nghỉ ngơi và chuẩn bị chụp ảnh cưới ở 3 địa điểm nổi tiếng với khung cảnh cổ kính, thơ mộng bao gồm Golden Gate Park, Mill Valley và Calistoga, California.

kul_news_fan.jpgMột fan may mắn được chụp hình chung với Song Joong Ki và khoe lên mạng xã hội vào ngày 13/9. Theo nguồn tin, đây là buổi chụp hình của Song Joong Ki cho một nhãn hàng đồ điện tử gia đình, tuy nhiên không xác định rõ rằng bức hình được chụp khi nào.kul_news_ks.jpgKhách sạn sang trọng mà cặp đôi tạm trú trong chuyến đi sang Mỹ - Palace Hotel.kul_news_songjongki.jpgFan bắt gặp cặp đôi quyền lực Đại Hàn ăn sáng tại Los Angeles, tuy nhiên Song - Song lại ngồi cách xa nhau khác với những hình ảnh thường thấy.kul_news_golden-gate-park-san-francisco-kul_news_la-tr-d-escape-calistoga-201511Đây là 2 trong 3 địa điểm được Song - Song chọn để ghi dấu tình yêu.

Theo thông tin của Dispatch tiết lộ, cặp đôi đã kết thúc chuyến du lịch để chụp hình cưới của mình và trở về Hàn Quốc. Hiện tại, cả hai vẫn đang chuẩn bị ráo riết cho đám cưới được mong đợi nhất Đại Hàn vào ngày 31/10 tại khách sạn Shilla.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chụp ảnh cưới tại kỳ quan của Mỹ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022