Mới đây, người hâm mộ đã bắt gặp Song Joong Ki tại phố Causeway Bay nổi tiếng ở Hồng Kông. Chàng diễn viên đã mua 2 cuốn sách về việc chăm sóc trẻ sơ sinh và nhờ quản lý trả tiền.

kul_news_songjongki1.jpgSong Joong Ki bị phát hiện đi mua sắm tại Hong Kong.kul_news_songjongki2.jpgCuốn sách anh mua có chủ đề về việc chăm sóc trẻ em sơ sinh.kul_news_songjongki3.jpgLiệu đây có phải tín hiệu cho thấy cặp đôi đang chuẩn bị lên chức cha mẹ.

Song Joong Ki đã sang Hong Kong để làm MC cho lễ trao giải MAMA diễn ra tại đây. Đây là hoạt động đầu tiên của anh sau khi cưới vợ. Song Joong Ki cũng gây bất ngờ với gương mặt béo lên trông thấy khiến nhiều người trêu chọc nam diễn viên quá hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân.

kul_news_ki.jpgkul_news_ki2.jpgSong Joong Ki béo lên trông thấy sau đám cưới.

Về phía Song Hye Kyo, sau khi kết hôn nữ diễn viên về quê chồng sống trong khoảng thời gian ngắn, sau đó hoàn toàn biến mất trước truyền thông. Vì vậy nhiều người cho rằng Song Hye Kyo đang tập trung để dưỡng thai, chờ ngày sinh nở. Nếu tin tức này được xác nhận thì đây chắc chắn sẽ là một tin vui đối với cặp đôi Song - Song và người hâm mộ họ.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo về Hàn Quốc sau tuần trăng mật với phong cách ninja

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022