"Gạo nếp gạo tẻ" là một trong những bộ phim truyền hình hot nhất ở thời điểm hiện tại. Được làm lại từ bộ phim "Gia tộc học Wang" của Hàn Quốc, khai thác chủ đề gia đình khá quen thuộc với mô tip phim truyền hình Việt Nam. Thế nhưng góc nhìn cũng như diễn biến của bộ phim khá mới lạ tạo nên sức hút khó cưỡng cho bộ phim đối với khán giả truyền hình.  Cũng nhờ sự nổi tiếng của bộ phim, dàn diễn viên trong phim cũng nhận được sự quan tâm của khán giả nhiều hơn và trở nên nổi tiếng hơn nhờ bộ phim. Bên cạnh dàn diễn viên chính gồm những nhân vật khá có tên tuổi trong showbiz như Băng Di (vai Nhi), Trung Dũng (vai Kiệt),... thì bộ phim cũng quy tụ khá nhiều diễn viên trẻ và đây chính là cơ hội tỏa sáng cho họ. Đặc biệt, vai diễn cô em út ngố tàu hiền lành Ngọc Minh do diễn viên trẻ Phương Hằng cũng nhận được những phản hồi tốt và sự yêu quý từ khán giả.

Mới đây, Linh Chi bất ngờ tiết lộ cô đã từ chối vai diễn Ngọc Minh trong bộ phim này do cảm thấy không hợp vai. Sức hút càng ngày càng lớn của bộ phim đã khiến cho quyết định của Linh Chi là một quyết định sai lầm.

untitled.jpg

Linh Chi tiết lộ email từ nhà sản xuất phim mời cô vào vai diễn Ngọc Minh 

chi5-1487651861242.jpg

Có lẽ Linh Chi cảm thấy hình tượng cô em gái ngốc nghếch, quê mùa không biết trang điểm của bộ phim không phù hợp với hình ảnh quyến rũ do cô xây dựng

t10_qecs.jpg

Vai diễn đã được giao cho nữ diễn viên trẻ Phương Hằng và cô đang nhận được thiện cảm rất lớn từ khán giả

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022