Nữ diễn viên tiếp tục kể tội bạo hành của vị hôn phu cũ - triệu phú trẻ Egor Tarabasov.

lindsay3-6886-1474518435.jpg

Lindsay và Egor Tarabasov đã có một cuộc tình ồn ào.

Lindsay Lohan vừa có cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Channel One tại Nga. Lilo trải lòng về những ngày sóng gió hè vừa qua khi cô và Egor xô xát, cãi vã nảy lửa. Nữ diễn viên tố cáo thói vũ phu của doanh nhân 23 tuổi: "Hôm đó, tôi đã đi ngủ và anh ta đột nhập vào nhà tôi. Anh ta bắt đầu bóp cổ tôi".

Lindsay kể lại với nỗi khiếp đảm: "Tôi đã sợ Egor tạt axit vào mặt. Bởi vậy, tôi nhảy ra ngoài ban công và hét to hết sức lực: Anh ta đang cố giết tôi, hãy gọi cảnh sát! Tôi may mắn vì vẫn sống để có thể tới Moscow nói chuyện".

lindsay0-9330-1474518435.jpg

Lindsay trong cuộc phỏng vấn tại Nga.

Một nguồn tin nói rằng, triệu phú người Nga đã gọi điện cho Lindsay trước cuộc phỏng vấn và cấm cô xuất hiện trong chương trình này. Tuy nhiên, người phát ngôn của Egor phủ nhận thông tin gọi điện và nói rằng Egor đang đi nghỉ ở Hy Lạp.

Egor cũng thảo một văn bản bác bỏ mọi cáo buộc của Lindsay. Doanh nhân này viết: "Vị hôn thê cũ của tôi, Lindsay Lohan, đang lên kế hoạch thực hiện chiến dịch bôi nhọ tôi trước truyền thông Nga và quốc tế. Mối quan hệ của tôi và Lindsay đã kết thúc vào tháng 7/2016 và những tuần sau đó, cô ấy tìm mọi cách để làm mất uy tín của tôi bằng cách mô tả sai bản chất mối quan hệ của chúng tôi, bóp méo sự thực và đưa ra những cáo buộc sai trái. Tôi quyết định sẽ không để những phát ngôn gây hại đó diễn ra nữa...". Sau cùng, Egor dọa sẽ dùng đến "những biện pháp pháp lý để bảo vệ danh tiếng của mình" nếu Lindsay còn tiếp tục bêu xấu anh.

lindsay1-7366-1474518435.jpg

Lilo và Egor từng có vụ xô xát bạo lực trên bãi biển.

Lindsay và Egor Tarabasov đính hôn vào cuối năm ngoái nhưng đến tháng 3 năm nay mới công khai chuyện tình cảm. Cặp đôi từng có thời gian rất mặn nồng bên nhau, cùng đi du lịch khắp châu Âu. Tuy nhiên đầu tháng 7, Lindsay nghi ngờ Egor dan díu với người phụ nữ khác và những cuộc cãi vã bắt đầu nổ ra. Trong một video rò rỉ, Lindsay giật điện thoại của hôn phu để xem tin nhắn và ném ra khỏi xe. Egor chạy đuổi theo, giằng lại điện thoại một cách thô bạo. Vài ngày sau, cặp đôi lại xảy ra ẩu đả trên ban công căn hộ của Lindsay ở London. Nữ diễn viên gào khóc tố chồng chưa cưới bóp cổ cô khiến hàng xóm phải gọi cảnh sát tới can thiệp.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022