Dù là gương mặt sáng và được đánh giá cao khi bước ra từ cuộc thi The Face 2016 nhưng Lê Hà lại khá im ắng và không mấy hứng thú hoạt động nghệ thuật như các thí sính khác. Không thường xuyên xuất hiện trong showbiz nhưng Lê Hà luôn biết cách thu hút khi tích cực chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên người tình điển trai Hiếu Trần.

kul_news_le-ha-the-face-2016-bat-ngo-noi-got-lan-khue-theo-chong-bo-cuoc-choi-cung-chong-soai-ca1.jpgLê Hà thường xuyên công khai tình tứ xuất hiện cùng người yêu điển trai.kul_news_le-ha-the-face-2016-bat-ngo-noi-got-lan-khue-theo-chong-bo-cuoc-choi-cung-chong-soai-ca2.jpgNgười đẹp cùng bạn trai được đánh giá khá xứng lứa vừa đôi vì không chỉ Lê Hà xinh đẹp, bạn trai cô cũng sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai cùng gu thời trang “chất lừ”.kul_news_le-ha-the-face-2016-bat-ngo-noi-got-lan-khue-theo-chong-bo-cuoc-choi-cung-chong-soai-ca3.jpgĐược biết, vị hôn phu của Lê Hà đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Mới đây, trên trang Instagram người đẹp Lê Hà bất ngờ công khai tiết lộ thời gian tổ chức hôn lễ khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng. Cụ thể là người đẹp này vừa công khai việc chuẩn bị theo chàng về dinh vào cuối năm thông qua câu hỏi "Bao giờ chị cưới?" của người hâm mộ.

kul_news_le-ha-the-face-2016-bat-ngo-noi-got-lan-khue-theo-chong-bo-cuoc-choi-cung-chong-soai-ca.jpgLê Hà bất ngờ chia sẻ thời điểm lên xe hoa cùng người tình soái ca khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Ngọc Trinh mặc nội y đi catwalk, Lê Hà nhu mì với áo dài trong 'Đêm Hội Chân Dài 11'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022