Chiều 11/2, Triệu Vy chia sẻ tấm ảnh hội ngộ Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như ở Đài Loan dịp Tết. Ba diễn viên nổi tiếng có những phút trò chuyện vui vẻ bên nhau sau nhiều tháng xa cách vì bận rộn công việc riêng. Triệu Vy viết: “Nâng chén mời minh nguyệt. Gặp nhau vui vẻ, thiên trường địa cửu mãi như vậy”.

Ngay sau đó, Lâm Tâm Như gửi đến bạn dòng nhắn nhủ: “Vui vẻ, vui vẻ, hạnh phúc và hạnh phúc”. Nhiều khán giả bày tỏ sự ghen tỵ với tình bạn vượt thời gian của họ.

la-m-ta-m-nhu-2889-1486869743.jpg

Bộ ba vẫn thân thiết sau hơn 20 năm đóng phim Hoàn châu cách cách.

Sau hơn một tháng sinh em bé, vóc dáng nàng "Hạ Tử Vy" có phần tròn trịa hơn nhưng vẫn xinh đẹp rạng rỡ. Triệu Vy cũng để mặt mộc, tết tóc hai bên trông trẻ trung. Nhiều khán giả bày tỏ sau 20 năm, nhìn ba người không khác biệt là mấy so với thời thanh xuân. Họ cũng khuyên Tô Hữu Bằng nên lập gia đình vì hai cô bạn đều đã tìm được tấm chồng tốt. Trước đó, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng còn đưa ra lời ước hẹn "sẽ kết hôn nếu 40 tuổi vẫn độc thân".

Ngày 8/2, Tô Hữu Bằng cũng gặp gỡ Lâm Tâm Như để lì xì cho con đầu lòng của bạn thân. Nữ diễn viên khen ngợi: "Cậu ấy có thể kiên nhẫn ngồi nghe chuyện của các bà mẹ bỉm sữa chúng tôi. Thật là người đàn ông tốt". 

lam2ngoisaovnw600h450-8799-1486869743.jp

Tô Hữu Bằng cũng gặp Lâm Tâm Như cách đó vài ngày để lì xì cho con gái cô.

Bé Cá Heo, con của Lâm Tâm Như, vừa tròn một tháng tuổi. Hôm 7/2, Lâm Tâm Như làm tiệc đầy tháng cho con. Lâm Tâm Như vẫn nghỉ ngơi sau khi sinh em bé, trong khi chồng cô, Hoắc Kiến Hoa, đang tất bật trên phim trường. 

Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng trở nên thân thiết khi cùng đóng phim Hoàn Châu cách cách, sau đó là Tân dòng sông ly biệt. Nhiều năm trôi qua, dù bận rộn với sự nghiệp riêng, họ vẫn gắn bó với nhau như người thân. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022