Ngôi sao Hoa ngữ khéo léo thể hiện sự động viên dành cho ông xã. 

Hôm cuối tuần, Lâm Tâm Như đăng tải trên trang cá nhân bức hình cô mua hàng loạt vé ra mắt phim, kèm theo dòng chia sẻ: "Ủng hộ phim điện ảnh 28 tuổi vị thành niên". Đây là tác phẩm điện ảnh mới của ông xã Lâm Tâm Như - tài tử Hoắc Kiến Hoa, phim vừa ra mắt tại các rạp ở Trung Quốc. 

nhu-a-2977-1481448525.jpg

Lâm Tâm Như đi xem phim ủng hộ ông xã. Ảnh: Weibo

Việc Lâm Tâm Như giữ im lặng trong suốt thời gian chồng bị chỉ trích, sau đó dành cho anh những lời động viên khéo léo trên mạng xã hội giúp cô nhận được sự khen ngợi từ công chúng. Nhiều khán giả nhận xét "nàng Hạ Tử Vy" thực sự là người vợ tốt, biết thông cảm với công việc của chồng, nhẫn nhịn với thị phi. Trước đó, nhiều ý kiến bày tỏ rằng họ thương Lâm Tâm Như rất nhiều bởi cô bầu bí nhưng thui thủi một mình, chồng hiếm khi về nhà thăm nom. Trước mọi lời bình phẩm trái chiều, ngôi sao Khuynh thế hoàng phi đều không phản hồi. 

Lâm Tâm Như dự kiến sẽ sinh con vào đầu năm 2017 tới, hiện tại cô đã gác lại toàn bộ công việc để nghỉ ngơi, chuẩn bị đón bé chào đời. Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa vừa kết thúc lịch quảng bá 28 tuổi vị thành niên tại các tỉnh thànhlại tiếp tục trở về trường quay Như Ý truyện. Một vài hình ảnh được chia sẻ trên Weibo mới đây cho thấy ngôi sao họ Hoắc đang được chăm chút lại đầu tóc, phục trang trước giờ ra quay. 

hoa-aa-4520-1481448525.jpg

Hoắc Kiến Hoa trên phim trường "Mị Nguyệt truyện". Ảnh: Weibo

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022