ky-duyen-dan-mat-cu-dan-mang-khi-bi-che-la-mat-luoi-cay-2.jpg

Không giống như xưa khi mỗi lần nhắc đến Kỳ Duyên, công chúng lại nghĩ ngay đến một Hoa hậu dính không ít "phốt" như hút thuốc, đi muộn, phẫu thuật thẩm mỹ, hỗn láo... Kỳ Duyên của hiện tại đã chín chắn, trưởng thành hơn rất nhiều. Cô cũng ghi điểm trong lòng công chúng khi đảm nhận vai trò HLV trong chương trình The Look Vietnam và đưa thí sinh của đội mình là Vũ Ngọc Châm giành chiến thắng.

ky-duyen-dan-mat-cu-dan-mang-khi-bi-che-la-mat-luoi-cay-4.jpg

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên thường xuyên được nhắc đến vì gương mặt của cô nàng ngày càng khác lạ. So với thời điểm đăng quang Hoa hậu, nhan sắc của Kỳ Duyên có sự thay đổi lớn, đặc biệt là ở chiếc cằm và đôi môi. Nếu ngày xưa chân dài gốc Nam Định sở hữu gương mặt khá bầu bĩnh, dễ thương thì càng ngày chiếc cằm của cựu Hoa hậu càng nhọn hoắt khó hiểu.

ky-duyen-dan-mat-cu-dan-mang-khi-bi-che-la-mat-luoi-cay-5.jpg

Nhiều trang tin hay cư dân mạng còn cho rằng, gương mặt hiện tại của Kỳ Duyên đơ, cứng như ma-nơ-canh hay nhọn như lưỡi cày. Không chỉ vậy, người đẹp sinh năm 1996 cũng thay đổi khác lạ với đôi môi tều chuẩn thời trang khiến cô vướng nghi vấn can thiệp bơm môi. Trước những lời bình luận, nhận xét thiếu tích cực hướng về mình, Kỳ Duyên vẫn giữ im lặng.Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ một status lạ. "Mình đã không bao giờ đụng vào ai rồi mà cứ đụng vào mình là sao vậy? Để yên cho mình hiền đi mà!" - Hoa hậu Việt Nam 2014 viết.

ky-duyen-dan-mat-cu-dan-mang-khi-bi-che-la-mat-luoi-cay-6.jpg

Status này của cựu HLV The Look Vietnam nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Không ít người bày tỏ sự tò mò, đoán già đón non xem ai là người đã khiến Kỳ Duyên trở nên "nóng tính" và nhắc nhở như vậy. Song với khoảng thời gian sóng yên biển lặng vừa qua, ngoài chuyện bị chê bai về chiếc cằm của mình thì có lẽ không có lý do nào khiến cô nàng phải lên tiếng như vậy. Phải chăng, trước những lời chê bai, "ném đá" quá nhiều về dung nhan của mình nên Kỳ Duyên mong mọi người hãy để cho cô được bình yên?

ky-duyen-dan-mat-cu-dan-mang-khi-bi-che-la-mat-luoi-cay-7.jpg

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022