Kim Kardashian đã làm nên tên tuổi của mình không chỉ nhờ vào biểu tượng "vòng 3 siêu khủng" mà còn bởi chính những hình ảnh khoe thân táo bạo không ai sánh bằng trên các phương tiện truyền thông.

kul_news_kim-nude-3.jpgKim nude từ tất cả các trang bìa...kul_news_kim-kardashian-nude-again.jpg...đến ảnh nghệ thuật.kul_news_kim-nude-4.jpgKim "siêu vòng ba" luôn có những tư thế tạo dáng khó đỡ khiến người xem ảnh phải đỏ mặt.kul_news_kim-nude-11.jpgViệc khoe toàn bộ cơ thể trên các phương tiện truyền thông chưa bao giờ khiến Kim cảm thấy ngại ngùng, trái lại, có thể nói chính những lúc đó mới là thời khắc cô nàng cảm thấy tự tin nhất.kul_news_kim-nude-5.jpgNgay cả khi có thai, thân hình không còn mảnh khảnh thì Kim vẫn cứ "thích là khoe".album_kulnews_kim-nude-2.jpgCó thể nói sở thích của Kim ngoài việc kinh doanh mỹ phẩm chính là "kinh doanh vốn tự có".kul_news_kim-nude-6.jpgBức ảnh selfie này của Kim đã tạo nên trào lưu từ người thường đến người nổi tiếng đó là khoe ảnh khỏa thân sang chảnh.kul_news_kim-nude-7.jpgKhông khỏa trọn thân thì Kim rủ ngay Emily Ratajkowski cùng chụp chungbán khỏa thân.kul_news_kim-nude-9.jpgkul_news_kim-nude.jpgLà hình tượng siêu gợi cảm và đầy cám dỗ, Kim luôn được chọn lên trang bìa với những concept hở không ai bằng thậm chí là "bóc trần" toàn bộ.kul_news_nude.pngKim Kardashian trên tạp chí nổi tiếng GQ cũng không có bất cứ mảnh vải nào che thân.

Về phía Kanye West, không những không phản đối mà còn "tiếp tay" cho sự tự tin hình thể của vợ, có thể Kanye đang ngầm khẳng định quyền sở hữu và sự hào vì sự nóng bỏng của vợ.

kul_news_kim-nude-west.pngKanye thậm chí còn tự tay đăng tải ảnh Kim không mặc gì và ăn sáng tại khách sạn trên Snapchat.

Nói về độ chịu chơi ở lĩnh vực "khoe thân" nếu Kim đứng thứ 2 thì không ai dám đứng nhất. Mới đây, Kim còn tung một bức ảnh nóng bỏng tay trên instagram của mình chỉ với 2 ngôi sao nhỏ che chắn đầu ngực.

kul_news_insta(1).pngBức ảnh Kim đăng tải để gây sự chú ý trên instagram.

Kim Kardashian kèm thêm chú thích cho bức ảnh: "Thật vinh dự khi được Mert và Marcus chụp ảnh để đưa vào cuốn sách mới của họ! Cuốn sách ra mắt ngày 7/9 ở New York". Bức hình nhanh chóng nhận được 300 nghìn lượt like chỉ trong 1 giờ, đến nay thì đã được hơn một triệu lượt like.

Kim Kardashian tung ảnh nude, tìm mọi cách để câu like trên trang cá nhân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022